An ninh hình sự

Làm rõ vụ Chủ tịch xã đánh ghen vì nghi vợ ngoại tình

25/10/2017, 20:09

Huyện ủy Phong Điền (Thừa Thiên- Huế) chỉ đạo làm rõ vụ việc Chủ tịch xã nửa đêm xông vào đầm tôm đánh ghen.

Lam- ro- vu- Chu- tich- xa- danh- ghen- vi- nghi-

Căn nhà ở đầm nuôi tôm xảy ra vụ Chủ tịch UBND Phong Hải xã xông vào đánh ghen. Ảnh Đ.Q

Trao đổi với PV Báo Giao thông chiều 25/10, ông Trịnh Đức Hùng, Chủ tịch UBND huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy vừa quyết định giao Uỷ ban Kiểm tra Huyện ủy thành lập Đoàn kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm... đối với ông Phan Khánh, Chủ tịch UBND xã Phong Hải - người đã xông vào căn nhà ở đầm tôm lúc nửa đêm đánh ghen.

Ông Trịnh Đức Hùng cho biết, hiện nay UBND huyện chưa nhận được đơn của anh Hồ Quốc T. (32 tuổi, trú thôn Hải Thành, xã Phong Hải). Còn ông Phan Khánh bước đầu thừa nhận mình xông vào trại tôm đánh anh T. vào đêm 14/10 do nóng nảy.

“Vụ việc này sẽ được kiểm tra kỹ, đánh giá một cách toàn diện, chặt chẽ theo đúng quy trình. Sau khi có kết luận của đoàn kiểm tra, tùy theo tính chất, mức độ vi phạm sẽ xem xét xử lý nghiêm theo đúng quy định”, lãnh đạo UBND huyện Phong Điền cho hay.

Ông Hùng cũng cho biết, mặc dù vụ việc trên xảy ra ngoài phạm vi cơ quan nhà nước và ngoài giờ hành chính, nhưng do ông Khánh là cán bộ chủ chốt của UBND xã Phong Hải... nên phải được xử lý theo đúng quy định về mặt Đảng và pháp luật.

Trước đó, khoảng 22h ngày 14/10, anh Hồ Quốc Trà cùng một số nam thanh niên đang ở trong căn nhà của một trang trại nuôi tôm ở thôn Hải Thế (xã Phong Hải), thì ông Khánh xông vào rồi dùng tay đánh liên tiếp vào mặt anh Trà. Toàn bộ hành vi của ông Khánh được camera an ninh tại trại tôm ghi lại. Ông Khánh sau đó còn lôi anh T. ra ngoài đường đánh.

Theo ông Khánh, vợ anh T. là cháu của vợ ông Khánh, nhưng anh T. lại có quan hệ tình cảm với vợ ông Khánh. Sau khi phát hiện tin nhắn tình cảm anh T. nhắn cho vợ mình, ông Khánh đã điện cho anh T., nhưng thanh niên này không thừa nhận có quan hệ tình cảm với vợ ông Khánh. Ông Khánh tìm đến trại tôm, do nóng nảy nên gây ra sự việc.

Còn anh T. nói rằng ông Khánh đánh mình do hiểu lầm về quan hệ giữa anh T. với vợ ông Khánh. Theo anh T., 3 ngày sau khi xảy ra vụ việc, ông Khánh đã điện thoại xin lỗi.

Được biết, vợ chồng ông Khánh có 2 đứa con còn nhỏ. Ông Khánh và vợ đã ly hôn từ tháng 3/2017, nhưng vẫn sống chung với nhau. Sau khi mẹ của ông Khánh từ nước ngoài điện về khuyên nhủ nên tái hợp với vợ vì 2 đứa con còn nhỏ, ông Khánh nói chuyện với vợ mình và 2 người đồng ý về sống lại với nhau cho đến khi sự việc xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.