An ninh hình sự

Làm rõ vụ người đàn ông xưng giảng viên Đại học Thủ đô thông chốt kiểm dịch

07/09/2021, 17:36

Công an quận Bắc Từ Liêm đang lập hồ sơ xử lý người đàn ông xưng là giảng viên Đại học Thủ đô thông chốt kiểm dịch, lăng mạ lực lượng chức năng.

Ngày 7/9, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đang lập hồ sơ xử lý người tự xưng là giảng viên Đại học Thủ đô thông chốt kiểm dịch, lăng mạ tổ phòng chống dịch.

Với hành vi lăng mạ tổ phòng chống dịch, đối tượng sẽ bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính.

Còn việc đối tượng tự xưng giảng viên Đại học Thủ đô, có hành vi ứng xử không đúng mực, vi phạm pháp luật. Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết, đơn vị cũng đang phối hợp với Đại học Thủ đô để làm rõ.

img

Hình ảnh người đàn ông xưng giảng viên Đại học Thủ đô chỉ mặt cảnh sát và tổ công tác phòng dịch Covid-19 chửi bới

Trước đó, vào tối 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video quay lại cảnh một người đàn ông mặc áo phông, quần cộc lớn tiếng chửi bới tổ công tác phòng chống dịch Covid-19. Người này tự xưng là giảng viên Đại học Thủ đô.

Trong đoạn video dài khoảng hơn 1 phút đăng tải trên mạng xã hội, người đàn ông đó liên tục chỉ tay, văng tục, chửi bới một nữ cán bộ và một nam cảnh sát tại chốt kiểm soát phòng, chống Covid-19.

Khi một thanh thanh niên tình nguyện trong chốt dùng điện thoại quay lại sự việc thì bị người đàn ông này lao vào chửi bới, đe dọa, đòi hành hung với lời lẽ côn đồ.

Trong clip này, người đàn ông còn lớn tiếng xưng là Lê Trường Thanh, giảng viên Khoa Sư phạm, trường Đại học Thủ đô.

Công an quận Bắc Từ Liêm xác nhận, sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 5/9 tại chốt phòng, chống dịch Covid-19 phố Trần Cung, thuộc địa bàn quận.

Hiện Công an quận Bắc Từ Liêm đã lập biên bản vi phạm với đối tượng này. Còn trường Đại học Thủ đô cho biết, đã tiếp nhận thông tin từ phía cơ quan chức năng, hiện nhà trường đang phối hợp để làm rõ vụ việc.

Phía trường Đại họ Thủ đô khẳng định, những trường hợp là giảng viên của nhà trường mà vi phạm quy định sẽ có hình thức xử lý nghiêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.