An ninh hình sự

Làm rõ vụ "nữ quái" quay clip CSGT, dọa "cả thế giới biết"

20/06/2016, 10:52
image

Không chấp hành hiệu lệnh CSGT, "nữ quái" lái xe bỏ chạy còn quay clip dọa tung lên mạng tố CSGT.

nu quai 1

Làm rõ vụ "nữ quái" quay clip CSGT, dọa "cả thế giới biết"

 Liên quan đến vụ việc nữ tài xế Nguyễn Thị Thủy (SN 1975), trú tại khối 8, phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An điều khiển xe ô tô 37A- 184.98 không chấp hành hiệu lệnh của CSGT

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Thiếu tá Nguyễn Duy Hà, Đội trưởng đội CSGT Công an TP Vinh cho biết: “Hiện chúng tôi đã lập biên bản về lỗi xe quá hạn kiểm định. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe đã không xuất trình được giấy tờ như giấy đăng ký xe, bảo hiểm…CSGT cũng đang phối hợp với cơ quan điều tra để làm rõ hành vi cản trở, không chấp hành kiểm tra của người thi hành công vụ, hiện chiếc xe vẫn đang bị tạm giữ do không có giấy tờ”. 

Trước đó, khoảng 9h sáng 19/6, Tổ công tác của CSGT Công an TP. Vinh (Nghệ An) đang làm việc tại ngã tư Quảng trường Hồ Chí Minh thì phát hiện xe ô tô 4 chỗ BKS 37A- 184.98 vi phạm giao thông, lỗi hết hạn kiểm định xe lưu thông trên đường Trường Thi. Tổ công tác ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra nhưng tài xế bất chấp hiệu lệnh và lái xe bỏ đi. 

photo-3-1466325809469

Xế hộp 37A-184.98 do nữ tài xế Thủy điều khiến

Ngay lập tức, Tổ công tác tiến hành đuổi theo chiếc xe vi phạm, khi chiếc xe ôtô nói trên chạy ra đầu đường Lê Nin, Tổ công tác dừng được phương tiện và yêu cầu tài xế xuống xe. Tuy nhiên, nữ tài xế Nguyễn Thị Thủy vẫn cố thủ trên xe mà không chịu xuống. Dù được lực lượng chức năng nhiều lần yêu cầu phối hợp để làm việc, nhưng nữ tài xế còn có những lời lẽ xúc phạm Tổ CSGT. Sau đó, nữ tài xế bất ngờ bỏ lên xe rồi nhấn ga bỏ chạy đến trước khách sạn Á Đông trên đường Duy Tân rồi bước xuống xe, cầm điện thoại quay phim. Khi mọi người đến đông thì nữ tài xế tiếp tục quay phim và doạ sẽ tung lên mạng facebook. Sau ít phút, nữ tài xế tiếp tục lên xe rồi lùi xe định bỏ chạy, tuy nhiên đã bị lực lượng CSGT chặn lại và đưa xe về trụ sở công an để làm việc. 

Khi về trụ sở công an, nữ tài xế này vẫn không chịu hợp tác làm việc và không chịu ký vào biên bản, hiện sự việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Xem clip "nữ quái" quay clip CSGT, dọa "cả thế giới biết":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.