Điện ảnh

Làm sống lại những bài hát thập niên 70 bằng điện ảnh

29/11/2017, 14:56

Những ca khúc thập niên 70 sẽ được làm sống lại trong bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Screen Shot 2017-11-27 at 3.17.51 PM

Những ca khúc thập niên 70 sẽ được làm sống lại trong bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

“Một bộ phim nhìn về thời đại cũ bằng góc nhìn mới” là chia sẻ đầu tiên của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng về bộ phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ". Những câu chuyện, trào lưu, thẩm mỹ của thời đại cũ sẽ được tái hiện và kể lại dưới một góc nhìn mới của người trẻ hiện đại.

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, bộ phim sẽ là góc nhìn mới của anh về Đà Lạt xưa, cũng là cách mà những người trẻ nhìn về quá khứ, nắm bắt những nét thú vị của thời đại cũ bằng tư duy và cảm xúc thanh xuân của mình.

Là một đạo diễn từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi về âm nhạc, Nguyễn Quang Dũng tiết lộ, phim điện ảnh mới của anh sẽ làm sống lại nhiều nhạc phẩm nổi tiếng của Việt Nam những năm 70 – giai đoạn mà khái niệm nhạc trẻ bắt đầu trở nên quen thuộc và lan tỏa rộng rãi. Đó sẽ là những ca khúc tràn đầy năng lượng và sự nổi loạn của tuổi trẻ. 

Nhiều hình ảnh hậu trường được tiết lộ đều cho thấy các diễn viên say mê tập luyện ca hát, chơi đàn và cả vũ đạo. Cũng trong clip hậu trường đầu tiên vừa hé lộ, nữ diễn viên Hồng Ánh gây bất ngờ khi mặc đồng phục cấp ba, tung cước đánh lộn với đám nữ sinh.

Ngoài ra, còn những phân cảnh đối mặt rất “ngầu” của nữ quái Ngựa Hoang với nhóm đối thủ lớp bên ở một ngôi nhà bỏ hoang... Với dàn nữ diễn viên đông đảo gồm 12 nữ chính và nhiều các vai nữ khác, "Tháng năm rực rỡ" của Nguyễn Quang Dũng mang tới thông điệp “Hãy cùng nhau tạo nên một tuổi thanh xuân thật đẹp và thật ý nghĩa”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.