Showbiz

Lâm Tâm Như bị chỉ trích vì "trốn con" đi du lịch

17/04/2017, 17:05

Đi du lịch cùng Thư Kỳ, Lâm Tâm Như vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng cô đã "trốn con” đi chơi.

sinh-nhat-thu-ky-lam-tam-nhu-bo-chong-tron-con-di-

Lâm Tâm Như và Thư Kỳ cùng đi du lịch nhân dịp sinh nhật Thư Kỳ

Trên trang cá nhân, Lâm Tâm Như vừa cập nhật hình ảnh mới nhất của mình và Thư Kỳ cùng đi du lịch.

Được biết, nhân kỷ niệm sinh nhật của người bạn thân, Lâm Tâm Như đã cùng Thư Kỳ đi du lịch nhật bản. Nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" còn tự tay chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cho Thư Kỳ.

Lâm Tâm Như cũng không quên chia sẻ dòng trạng thái chúc mừng người bạn thân: "Chúc mừng sinh nhật... Chúc mọi điều đều tốt đẹp... Yêu bạn nhiều!". Các fan gửi nhiều bình luận chúc mừng sinh nhật Thư Kỳ và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình bạn của cặp đôi nổi tiếng này.

sinh-nhat-thu-ky-lam-tam-nhu-bo-chong-tron-con-di-

Lâm Tâm Như tự tay chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ cho Thư Kỳ

Hiện tại, dù Lâm Tâm Như đã yên bề gia thất và có con gái xinh xắn, Thư Kỳ cũng có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Phùng Đức Luân, nhưng mỗi khi rảnh, cặp bạn thân này luôn dành thời gian cho nhau.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến chỉ trích Lâm Tâm Như cho rằng cô đã “bỏ chồng, trốn con” đi du lịch.

Điều đáng nói là đây không phải là lần đầu tiên bà xã của Hoắc Kiến Hoa bị chỉ trích. Trước đó, cô thường xuất hiện với gương mặt phờ phạc và kém sắc hơn thường lệ. Điều này dấy lên nhiều bình luận bất bình, chỉ trích nữ diễn viên vì quá bận rộn. Một tài khoản gay gắt: "Bây giờ cô ta lại tất bật công việc ư? Thế con cái chăm nom, bú sữa kiểu gì?", "Con mới 2 tháng tuổi, cô ấy vội vàng gì cơ chứ", "Vẫn biết là ngôi sao thì công việc bận rộn, nhưng giờ đây cả bố lẫn mẹ đều vắng nhà liên tục thế này, liệu có ổn không".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.