Showbiz

Lâm Tâm Như bị mạo danh lừa đảo, cảnh sát chính thức vào cuộc

19/09/2022, 11:31
image

Hot girl người Đài Loan bị tố mạo danh Lâm Tâm Như, giả làm quản lý - cháu gái nữ diễn viên để ký hợp đồng với nhãn hàng, tham dự sự kiện.

Theo ETtoday, hot girl Holly người Đài Loan bị tố tự xưng là Lâm Tâm Như, giả làm quản lý nữ diễn viên để ký hợp đồng với nhiều nhãn hàng. Thâm chí, kẻ này còn tới dự đám cưới của tài tử Dương Hựu Ninh với thân phận cháu gái Lâm Tâm Như để dự tiệc và lấy quà.

Đáng nói, sự kiện này Lâm Tâm Như cũng tham dự.

img

Hot girl người Đài Loan Holly giả làm quản lý và cháu gái của Lâm Tâm Như, lừa đảo nhiều nhãn hàng

Vụ việc được phía Lâm Tâm Như phát hiện sau khi một thương hiệu lớn liên hệ xác minh hợp đồng. Trước đó, nữ diễn viên đã đăng bài cảnh giác trên trang cá nhân sau khi hàng loạt nhãn hàng và đồng nghiệp trong giới đứng ra tố cáo hành vi của Holly. Hiện, phía cảnh sát đang tiến hành xác minh vụ việc.

Về phía Holly, ETtoday cho biết, một người tự xưng là quản lý của Holly tên San San đứng ra nhận trách nhiệm. San San khẳng định hot girl Đài Loan không biết gì về vụ lừa đảo. Vì để bảo vệ nhân viên của mình, Holly đã gánh vác mọi chuyện. Đối mặt chỉ trích của dư luận, Holly thậm chí còn đòi tự tử.

img

Công ty quản lý từng đệ đơn kiện khi hình ảnh Lâm Tâm Như bị trục lợi

Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao "Hoàn Châu cách cách" bị lợi dụng hình ảnh. Theo Chinanews, tháng 10/2015, Lâm Tâm Như còn bị lợi dụng mạo danh trên một website "đen" để "mời chào" khách.

Điều này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cô. Công ty quản lý của diễn viên Lâm Tâm Như đã phải lên tiếng tuyên bố sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật.

Trong văn bản gửi đến báo chí, đại diện luật pháp của Lâm Tâm Như cho biết khẳng định, trang web với các hình ảnh thô tục, khó coi, với phần lời tựa là ảnh khiêu dâm của Lâm Tâm Như khiến cho tên tuổi của ngôi sao Đài Loan bị ảnh hưởng rất nhiều.

img

img

Lâm Tâm Như hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa

Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí xứ Trung đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được khán giả yêu mến.

Cô đóng nhiều phim như: "Đại hỷ lâm môn", "Tân dòng sông ly biệt", "Hoàn Châu cách cách"... Gần đây, cô góp mặt trong "Những rắc rối khi khởi nghiệp".

Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái tên Cá Heo Nhỏ hiện 5 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.