Showbiz

Lâm Tâm Như bị nghi ngờ thẩm mỹ vì mặt cứng đờ, mũi lệch

04/05/2017, 13:09

Hôm 3/5, Lâm Tâm Như nhận được sự chú ý vì để lộ gương mặt cứng đờ thiếu tự nhiên.

19533645_640x640_281

Lâm Tâm Như bị đặt nghi vấn thẩm mỹ vì gương mặt cứng đờ, vùng mũi xô lệch (Ảnh: QQ)

Hôm 3/5, Lâm Tâm Như tham dự một hoạt động quảng cáo và ngay lập tức nhận được sự chú ý vì để lộ gương mặt cứng đờ thiếu tự nhiên.

Nhiều cư dân mạng đã đặt nghi vấn nữ diễn viên Hoàn Châu cách cách thẩm mỹ để níu kéo nhan sắc và tuổi xuân. Trên trang QQ, nhiều độc giả cho rằng bà xã của tài tử Hoắc Kiến Hoa tiêm botox nên giờ gương mặt cứng đờ thiếu tự nhiên. Thậm chí có người cho rằng cô đã sửa mũi và hậu quả để lại là vùng mũi xô xệch.

Tuy nhiên, một số người lại nhận định ở tuổi 41, sở hữu nhan sắc như Lâm Tâm Như là quá đẹp.

lam-tam-nhu-3-1101

Lâm Tâm Như mệt mỏi xuất hiện tại sân bay

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như bắt đầu trở lại công việc với tần suất khá dầy. Tuy nhiên gương mặt mộc của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" thường xuyên để lộ vẻ mặt mệt mỏi và uể oải khi xuất hiện.

Những hình ảnh của Lâm Tâm Như đã dấy lên nhiều bình luận bất bình, chỉ trích nữ diễn viên vì quá bận rộn, bỏ bê con cái. Nhưng, nữ diễn viên nổi tiếng cho biết cô luôn vẫn đặt sự quan tâm cho con gái lên hàng đầu. Thời gian xa con lâu nhất của Lâm Tâm Như là 3 ngày. Mỗi khi kết thúc công việc, cô luôn tất bật về nhà với con gái.

Được biết, Lâm Tâm Như sẽ có dự án mới trong tháng 5 này nên Hoắc Kiến Hoa đang cố gắng sắp xếp lịch trình để thay vợ ở nhà chăm con. Các fan rất háo hức muốn chứng kiến cảnh ông bố lạnh lùng nổi tiếng bên con gái nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.