Showbiz

Lâm Tâm Như: Dù là vợ chồng vẫn đối xử như bạn bè

29/10/2016, 09:05
image

Lâm Tâm Như cho biết, sau khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa những cử chỉ, cách đối xử vẫn như bạn bè.

soai-ca-hoac-kien-hoa-thua-nhan-hen-ho-lam-tam-nhu

Lâm Tâm Như cho biết, sau khi kết hôn xong thì những cử chỉ, cách đối xử với nhau cũng đều giống bạn bè.

Sau gần 3 tháng tổ chức hôn lễ vô cùng lãng mạn tại Bali hôm 31/7, giờ đây Lâm Tâm Như chia sẻ rằng cuộc sống hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa khiến cô cảm thấy an toàn và bình yên hơn trong cuộc sống.

Trong cuộc trò chuyện với tạp chí Marie Claire Trung Quốc, nói về cuộc sống hôn nhân, Lâm Tâm Như diễn tả một cách đơn giản: "Tất cả mọi thứ đều ổn định. Tôi cảm thấy rất an toàn" Ngoài ra, "nàng Hạ Tử Vy" còn chia sẻ chuyện hai vợ chồng chỉ có thể gặp nhau vừa giữa các giờ nghỉ đóng phim, mặc dù rất bận rộn nhưng tất cả đều hài lòng và thông cảm cho nhau.

Trong suốt hơn 10 năm làm bạn, cặp đôi đẹp của màn ảnh Hoa Ngữ không hề gây chút scandal và theo như lời Lâm Tâm Như, kể cả sau khi kết hôn xong thì những cử chỉ, lời nói hay cách đối xử với nhau cũng đều giống bạn bè.

Cũng trong cuộc trò chuyện với Marie Claire, Lâm Tâm Như đã nói về cảm giác của cô khi quyết định công khai chuyện tình cảm và cô đã cảm thấy nhẹ nhõm như thế nào sau khi chuyện tình của mình được công chúng biết đến. "Công khai chuyện tình cảm cần rất nhiều sự can đảm" – Lâm Tâm Như nói - "Tôi đã thở ra một hơi nhẹ nhõm khi cuối cùng, chúng tôi cũng có thể đi ra ngoài cùng nhau".

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.