Điện ảnh

Lâm Tâm Như hóa tú bà, bắt Hoắc Kiến Hoa làm khách mời đóng vai tù nhân

28/11/2021, 10:59

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện với vai diễn ấn tượng trong phim “Hoa đăng sơ thượng” do bà xã Lâm Tâm Như sản xuất.

Lâm Tâm Như vừa xuất hiện trong bộ phim “Hoa đăng sơ thượng”. Trong phim, cô đóng vai chính, cũng là nhà sản xuất của phim.

Nội dung phim xoay quanh hai nữ chính là La Vũ Nông (Lâm Tâm Như đóng) và Tô Khánh Nghi (Dương Cẩn Hoa đóng). Cả hai là chủ của một hộp đêm, nơi chứa chấp những cô “gái gọi” tại một khu phố “đèn đỏ” ở Đài Bắc. Phim lấy đề tài về gái mại dâm, do biên kịch Đỗ Chính Triết chấp bút.

img

Lâm Tâm Như đóng vai tú bà trong "Hoa đăng sơ thượng"

Đây là tác phẩm mà Lâm Tâm Như đã dành 4 năm chuẩn bị kịch bản, với kinh phí sản xuất khoảng 58 triệu tệ (khoảng 9 triệu USD). Cô cũng khôi phục lại diện mạo bối cảnh ca hát và nhảy múa trên đường Linsen North ở thành phố Đài Bắc vào năm 1988.

img

Bộ phim lấy đề tài về gái mại dâm, bối cảnh tại thành phố Đài Bắc

Ngoài Lâm Tâm Như và Dương Cẩn Hoa, phim quy tụ dàn diễn viên nổi bật của Đài Loan như Dương Hựu Ninh, Trương Hiên Duệ, Rhydian Vaughan… Thậm chí, theo Sohu, nàng “Hạ Tử Vi” còn bắt chồng là Hoắc Kiến Hoa làm khách mời.

Đây cũng là tác phẩm thứ 3 mà vợ chồng Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa cùng xuất hiện trong một bộ phim. Cả hai từng cùng tham gia trong “Tàu điện ngầm” (2006) và “Khuynh thế hoàng phi” (2011).

img

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trong phim "Tàu điện ngầm"

img

Cả hai cũng từng nên duyên trong "Khuynh thế hoàng phi"

Vai diễn khách mời của Hoắc Kiến Hoa khá đặc biệt khi đóng vai một tù nhân. Trang 163 mô tả, với tạo hình đầu đinh, mặc áo tù nhân, hình ảnh mới của Hoắc Kiến Hoa khi lộ diện trên phim suýt khiến nhiều người không nhận ra tài tử điển trai ngày nào.

img

img

Đảm nhận vai trò khách mời, Hoắc Kiến Hoa đóng vai một tù nhân

Có thể nói, sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa lần này khá “ấn tượng”. Anh nỗ lực hỗ trợ hết mình cho tác phẩm mà bà xã làm nhà sản xuất. Sự xuất hiện của tài tử họ Hoắc trong phim cũng xóa tan những nghi vấn trục trặc hôn nhân mà cặp đôi nổi tiếng luôn phải đối mặt thời gian qua.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.