Showbiz

Lâm Tâm Như làm “Cách Cách” sau 23 năm, vẫn trẻ như xưa?

21/02/2021, 14:50

Sau 23 năm, Lâm Tâm Như lại khiến nhiều người nhớ tới hình ảnh của cô trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách”.

img

Lâm Tâm Như tái hiện hình ảnh nàng Cách Cách

Trong những ngày Tết Nguyên Đán, Lâm Tâm Như có cuộc tụ tập cùng bạn bè. Nữ diễn viên thoải mái chia sẻ các khoảnh khắc bên những người bạn của mình và chụp hình tự sướng. Trong đó, tấm hình nữ diễn viên dùng icon chiếc mũ cách cách gây chú ý.

Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng tới vai diễn Hạ Tử Vi của Lâm Tâm Như trong bộ phim “Hoàn Châu Cách Cách”. Đây cũng là vai diễn đưa tên tuổi cô vang danh khắp Châu Á, trở thành ngôi sao hạng A của làng giải trí cùng Tô Hữu Bằng, Triệu Vy, Phạm Băng Băng…

Thời điếm đóng "Hoàn Châu Cách Cách", Lâm Tâm Như còn là gương mặt mới của làng giải trí Hoa Ngữ và mới chỉ ngoài 20 tuổi. Đã 23 năm trôi qua, nữ diễn viên giờ đây đã ở tuổi 45 nhưng có thể thấy, cô trẻ hơn tuổi thật và dường như không có nhiều khác biệt so với thời còn đóng vai nàng Tử Vi Cách Cách.

img

Lâm Tâm Như nổi tiếng với vai Hạ Tử Vi trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Dù không tránh khỏi những dấu vế thời gian trên gương mặt nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, đôi mắt to đặc trưng.

Chỉ có điều khác là giờ đây, cô là người phụ nữ đã có gia đình, là vợ, là mẹ. Thời gian qua, không ít tin đồn về cuộc sống hôn nhân “cơm không lành, canh không ngọt” giữ Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa, tin đồn cả hay đã ly hôn… nhưng họ vẫn cho thấy tình cảm dành cho nhau mỗi khi cùng xuất hiện.

img

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân bên Hoắc Kiến Hoa dù liên tiếp có nhiều tin đồn ly hôn

Hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn 4 năm và có với nhau con gái “Cá heo nhỏ” hiện đã 3 tuổi. Nữ diễn viên cho thấy cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và đời sống sang chảnh, thường dành cho con gái những món đồ đẹp nhất, đắt đỏ nhất.

Lâm Tâm Như từng cho biết, cô chưa tính tới chuyện sinh con thứ hai nhưng con gái vẫn hay giục mẹ. Cô cũng thích cuộc sống hiện tại khi ngoài công việc sẽ dành thời gian khác cho con gái và chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.