Showbiz

Lâm Tâm Như rạng rỡ khoe nhẫn cưới sau lùm xùm tư tình

05/03/2017, 15:38

Lâm Tâm Như rạng rỡ khoe nhẫn cưới khi tham gia sự kiện sau lùm xùm tư tình với quản lý lâu năm.

Collage_Fotor

Lâm Tâm Như xinh đẹp khoe nhẫn cưới kim cương trong sự kiện ngày 4/3 

"Bà mẹ bỉm sữa" Lâm Tâm Như vừa có màn xuất hiện vô cùng ngoạn mục khi tham gia sự kiện tuyên truyền của một nhãn hàng vào ngày 4/3.

Không chỉ gây ấn tượng bằng thần thái, vóc dáng và cả nhan sắc vô cùng nổi bật, Lâm Tâm Như còn khá thoải mái khi chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc với Hoắc Kiến Hoa và con đầu lòng.

Nữ diễn viên cho biết: “Cuộc sống của tôi bây giờ thực sự hạnh phúc. Tôi chưa từng có những phút giây này trong quá khứ. Bây giờ, tôi có thể đi ăn cơm với anh ấy, cùng uống rượu, xem phim, đàng hoàng nắm tay trên phố, bên nhau trước khi về nhà. Cảm giác đó thật tuyệt vời”.

6c2f3c0fly1fdb7k4wvd6j20qo1407dh-1488641489953

"Bà mẹ một con" Lâm Tâm Như đẹp mặn mà

Tuy nhiên điều mà truyền thông chú ý nhất là chiếc nhẫn cưới lấp lánh trên tay Lâm Tâm Như, món đồ mà cô rất ít khi "khoe" kể từ ngày kết hôn. Đây cũng là nguyên nhân chính rộ lên những tin đồn về cuộc hôn nhân của cô và Hoắc Kiến Hoa.

Trước đó, khi góp mặt tại một sự kiện vào ngày 3/3 - sự kiện đánh dấu việc trở lại showbiz sau thời gian sinh nở, Lâm Tâm Như đã không đeo nhẫn cưới. Chính điều này đã khiến nhiều cư dân mạng nhắc lại tin đồn cô tư tình với quản lý gây ồn ào làng giải trí suốt thời gian qua.

Trước đó, một fan của Hoắc Kiến Hoa tự xưng là Hoắc Mi ngày 23/2 gây sốc cho dư luận khi đặt ra nghi vấn: Lâm Tâm Như và quản lý Trương Gia Nhân yêu nhau, việc cô kết hôn với Hoắc Kiến Hoa chỉ là để che mắt thiên hạ. Theo những "bằng chứng" mà nhân vật này đưa ra, chàng trai trẻ họ Trương có tình ý với Lâm Tâm Như, cả hai từng có những chuyến đi riêng không có Hoắc Kiến Hoa đi cùng.

nhu-1-8846-1487932662

Lâm Tâm Như bị nghi ngờ có tư tình với quản lý lâu năm Trương Gia Nhân

Tuy nhiên, dường như Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa không quan tâm quá nhiều đến các tin đồn mà chỉ tập trung vào công việc và chăm sóc gia đình.

Được biết, cuối năm nay Lâm Tâm Như sẽ chính thức trở lại showbiz bằng việc quay phim mới bởi cô luôn tâm niệm người phụ nữ của gia đình không thể chỉ là ở nhà và chăm sóc gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.