Showbiz

Lâm Tâm Như thon gọn, gợi cảm bất ngờ sau khi sinh

03/03/2017, 21:16

Chiều 3/3, Lâm Tâm Như đã tái suất gợi cảm và ngọt ngào sau thời gian sinh con gái đầu lòng.

Collage_Fotor

Lâm Tâm Như tái xuất gợi cảm sau khi sinh con

Chiều 3/3, Lâm Tâm Như đã tái suất gợi cảm và ngọt ngào sau thời gian sinh con khi tham dự hoạt động quảng cáo tại Đài Loan. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện kể từ khi sinh con gái đầu lòng vào ngày 6/1.

Tại sự kiện, bà xã Hoắc Kiến Hoa vô cùng nổi bật trong bộ đầm xẻ cao màu trắng, đính kết hoa ánh kim và vải mỏng xuyên thấu. Nhiều ý kiến cho rằng, dù mới sinh con nhưng nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Tại sự kiện này, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ đang trải qua những ngày hạnh phúc khi trải nghiệm cuộc sống chăm sóc con cái. Cô cho biết chưa hài lòng với vóc dáng hiện tại nên vẫn cố gắng giảm cân.

704_2143139_749051

Hình ảnh mới nhất của Lâm Tâm Như khiến nhiều người ngưỡng mộ

Trước đó, nữ diễn viên Đài Loan đã hé lộ hình ảnh mới nhất của mình khi xuất hiện trong một đoạn clip có nội dung kêu gọi bảo vệ động vật hoang dã. Tuy nhiên, hình ảnh của cô lại nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều vì "già xọm" đi trông thấy, không còn trẻ trung như trước.

Nhiều fan hâm mộ của Lâm Tâm Như còn bày tỏ lo lắng phải chăng nữ diễn viên đã lo cho con quá nhiều nên hốc hác, tiều tụy đi trông thấy.

Ngay sau đó, chính Hoắc Kiến Hoa đã thừa nhận vì quá bận rộn quay phim mới nên không có thời gian bên vợ con. Lâm Tâm Như đã vô cùng vất vả khi phải chăm sóc em bé.

Được biết, cuối năm nay Lâm Tâm Như sẽ chính thức trở lại showbiz bằng việc quay phim mới bởi cô luôn tâm niệm người phụ nữ của gia đình không thể chỉ là ở nhà và chăm sóc gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.