Showbiz

Lâm Tâm Như tự tin trưng mặt mộc ở tuổi 45, có khác xa ảnh photoshop?

30/05/2021, 10:30

Lâm Tâm Như không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc để mặt mộc, không son phấn của mình.

img

Lâm Tâm Như không ngại khoe mặt mộc ở tuổi 45

Mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ khoảnh khắc gương mặt đổ đầy mồ hôi sau khi tập thể thao tại nhà. Nữ diễn viên mạnh dạn đăng tải hình ảnh gương mặt mộc. Cô cũng là nữ diễn viên hiếm hoi thường không ngần ngại khoe ảnh không son phấn của mình trên mạng xã hội.

Ở tuổi 45, Lâm Tâm Như sở hữu đôi mắt to tròn, làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết. Nàng “Hạ Tử Vi” trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Có thể thấy, làn da cô được chăm sóc khá kỹ và dường như cô cũng không ngại những soi mói các chi tiết về nhan sắc của mình khi chụp cận cảnh gương mặt. Lâm Tâm Như vẫn cho thấy vẻ trẻ đẹp của mình không quá khác xa những bức hình đã được chỉnh sửa.

img

Cô sở hữu làn da trắng mịn

img

Hình ảnh của Lâm Tâm Như đã qua chỉnh sửa

Bức ảnh này được cho là lời đáp trả của nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” khi thời gian qua, Lâm Tâm Như liên tục bị chê bai già nua, xuống sắc. Trong nhiều bức ảnh chưa qua photoshop, chụp cô tham dự sự kiện với làn da bóng dầu, gương mặt lão hóa.

img

Hình ảnh khiến nàng "Hạ Tử Vi" bị chê già nua, lão hóa

Sohu đã so sánh Lâm Tâm Như và Triệu Vy, cho thấy nàng “Hạ Tử Vi” vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung hơn nhiều so với “Tiểu Yến Tử “ Triệu Vy. Tuy nhiên, xét về sự nghiệp, Triệu Vy lại đang hơn bạn diễn một bậc.

Trong khi suốt vài năm qua, Lâm Tâm Như dành chủ yếu thời gian để chăm sóc con gái, lui về hậu phương để ông xã Hoắc Kiến Hoa đi đóng phim nên cô cũng chưa có được tác phẩm phim ảnh nổi bật nào và hoạt động trong làng giải trí cũng kém sôi nổi. Điều này cũng được cho là do bà xã của Hoắc Kiến Hoa đã dần chủ yếu hoạt động trong làng giải trí Đài Loan, ít sang làng giải trí Đại lục nên độ nổi tiếng cũng lui về dần.

img

Lâm Tâm Như được khen có nhan sắc trẻ trung hơn Triệu Vy nhưng về sự nghiệp lại dần lùi hơn bạn diễn

Trong khi đó, Triệu Vy liên tục xuất hiện ở nhiều chương trình về chuyên môn, đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm cố vấn chuyên môn cho các thí sinh. Danh tiếng và tên tuổi của "Én nhỏ" vẫn duy trì được sức nóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.