Showbiz

Lâm Tâm Như tươi rói lộ rõ bụng bầu sau scandal

02/11/2016, 18:34
image

Hình ảnh Lâm Tâm Như lộ rõ bụng bầu 6 tháng khiến nhiều fan hâm mộ thích thú, truyền tay nhau.

nhu-1-2547-1478057068

Hình ảnh mới nhất của bà bầu Lâm Tâm Như được chia sẻ trên trang cá nhân

Ngày 1/11, bà xã của tài tử Hoắc Kiến Hoa đã chia sẻ trên trang cá nhân bức hình cô tham dự một hoạt động triển lãm tại Đài Bắc. Ở tháng bầu thứ 6, bụng bầu của Lâm Tâm Như đã lộ rõ sau lớp áo rộng.

Điều đáng chú ý là mặc dù liên tục bị bủa vây bởi scandal và những lời chỉ trích nhưng thần sắc của nữ diễn viên vẫn rạng rỡ và tươi tắn.

Trên thực tế, Lâm Tâm Như vừa trải qua những ngày không mấy dễ chịu khi tin đồn cô "ép cưới, sảy thai", gia đình không yên ấm, bị chồng thờ ơ... lan truyền không kiểm soát trên mạng xã hội.

Công ty quản lý của Lâm Tâm Như sau đó đã phải lên tiếng phủ nhận và tuyên bố sẽ truy cứu trách nhiệm trước pháp luật với kẻ bôi nhọ danh dự của cô. đại diện của Lâm Tâm Như cho biết, suốt 20 năm gia nhập làng giải trí cô dính rất ít scandal hoặc thậm chí là chẳng liên quan tới chúng vì vậy nữ diễn viên khẳng định chuyện này chẳng hề khiến cô phải bận tâm.

lam-tam-nhu-bi-don-say-thai-hoac-kien-hoa-chi-tra-

Hoắc Kiến Hoa bị cho rằng có thái độ lạnh nhạt dù cho có những kẻ ác ý với vợ mình khiến Lâm Tâm Như khổ sở

Ngày 2/11, đại diện luật của Lâm Tâm Như cho biết đã thu thập đầy đủ bằng chứng để đưa những kẻ tung tin đồn thất thiệt ra xử lý. Phía này cũng khẳng định sẽ sớm hoàn tất hồ sơ để nộp lên tòa án, tờ QQ cho biết.

Trong khi đó, đã có rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thất vọng đối với thái độ bình thản của Hoắc Kiến Hoa sau những áp lực mà Lâm Tâm Như phải chịu.

Nhiều người so sánh hành động của anh với Lâm Chí Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh, Lý Thần, những sao nam luôn lên tiếng bảo vệ người thương của mình trước những tin đồn vô căn cứ của cư dân mạng, từ đó khẳng định Lâm Tâm Như đã chọn phải người chồng không biết cách bảo vệ vợ con.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.