Showbiz

Lam Trường lo lắng khi con trai đang ở đúng vùng siêu bão Harvey

31/08/2017, 15:15
image

Lam Trường lo lắng vì không gặp được con trai, khi các chuyến bay đến đến Houston đều bị hoãn bởi siêu bão Harvey.

Lam Truong lo lang cho con trai

 Lam Trường đã bày tỏ tâm trạng sốt ruột vì không gặp được con Kiến Văn, khi các chuyến bay đến đến Houston đều bị hoãn bởi siêu bão Harvey.

Lam Trường đã bày tỏ tâm trạng sốt ruột vì không gặp được con Kiến Văn, khi các chuyến bay đến đến Houston đều bị hoãn bởi siêu bão Harvey.

Trên trang cá nhân, giọng ca Tình thôi xót xa viết: "Mọi chuyến bay vào Houston đều bị cancel cho tới cuối tuần, buổi hẹn gặp con trai cũng đúng vào dịp sinh nhật của con đã không thể gặp được, lo lắng lắm, hỏi thăm tình hình cũng may là con không sao. Cầu mong cho mọi người ở Houston sẽ gặp nhiều may mắn và cơn bão mau chóng qua nhanh", kèm theo đó là ảnh chụp anh và cậu quý tử 10 tuổi.

Harvey là cơn bão lớn nhất gần 20 năm qua, không chỉ ở bang Texas mà còn của toàn nước Mỹ. Ước tính thiệt hại của tiểu bang này trong ngày đầu tiên là 40 triệu USD. Sau 3 ngày, cơn mưa vẫn không dừng, xuất hiện gió lốc, gió xoáy ở nhiều nơi.

Cộng đồng người Việt tại Houston cũng đang cùng nhau vượt qua khó khăn do hậu quả cơn bão gây ra. Họ cùng nhau kiếm những chiếc thuyền, xe tải đi đến các hộ gia đình cần giúp đỡ và đưa nạn nhân đến nơi an toàn. Ngoài ra, họ còn cùng nhau gom góp thức ăn để giúp đỡ những người thiếu lương thực.

Kiến Văn là con trai của Lam Trường và vợ cũ Ý An. Lam Trường hiện có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ thứ hai Yến Phương và con gái nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.