Showbiz

Lam Trường mùi mẫn "nịnh" vợ trẻ 9X

08/07/2016, 15:21

"Anh Hai" Lam Trường mùi mẫn viết những lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ mình.

12710723_1148

"Anh Hai" Lam Trường mùi mẫn viết những lời ngọt ngào chúc mừng sinh nhật vợ mình.

Trên trang cá nhân, "anh Hai" Lam Trường khiến nhiều người "thổn thức" khi dành tặng những lời ngọt ngào để chúc mừng sinh nhật bà xã Yến Phương của anh. Nam ca sĩ viết: "Ngày này 25 năm trước một bé gái chào đời, cũng như bao đứa trẻ khác trên hành tinh này, bé được sự bảo bọc, yêu thương vô bờ bến của gia đình. Ba, mẹ, anh trai và người thân, lớn lên với bao nhiêu niềm mơ ước.

Cuộc sống trôi qua theo năm tháng, giờ đây bé gái ấy đã trở thành một cô gái xinh đẹp, tươi trẻ, giỏi giang. Nhìn vào cuộc sống của cô, bạn bè ắt hẳn sẽ nói sao cô thật may mắn! Nhưng có lẽ mọi người cũng sẽ biết rằng, có một người cũng may mắn không kém vì đã có được cô ấy và được trở thành người bạn đồng hành suốt chặng đường dài về sau. Chúc bé vợ sinh nhật vui vẻ nhé".

lam truong

Lam Trường dành những lời yêu thương tới người vợ của mình.

Sự quan tâm đầy yêu thương dành cho vợ của "anh Hai" khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhiều bình luận khen ngợi Lam Trường là người chồng tình cảm, lãng mạn, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật tới bà xã xinh đẹp của anh.

LT

Cư dân mạng ngưỡng mộ tình cảm của hai vợ chồng "anh Hai" và gửi lời mừng tuổi mới tới Yến Phương.

Sau những sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, Lam trường hiện đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên cạnh Yến Phương, một du học sinh tại Mỹ kém "anh Hai" 17 tuổi. Tháng 6 vừa qua, cô đã nhận bằng tốt nghiệp ngành kế toán và dự định mở nhà hàng ở Mỹ. Đã kết hôn đã 2 năm, tình cảm của vợ chồng Lam Trường - Yến Phương ngày càng sâu đậm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.