Xem - ăn - chơi

Lam Trường trách Thu Phương làm tổn thương mình trên sóng truyền hình

18/06/2018, 10:43
image

Lam Trường buồn rầu, trách Thu Phương đã làm tổn thương mình trong chương trình "Giọng hát Việt".

minhngoc (22)

Lam Trường buồn rầu, trách Thu Phương đã làm tổn thương mình trong chương trình Giọng hát Việt.

Tập 5 của Giọng hát Việt lên sóng ngày 17/6 cũng là tập cuối cùng để các HLV có thể tìm ra những thí sinh để hoàn thiện đội mình. Đặc biệt, chiếc nút chặn tiếp tục làm "rạn nứt" tình cảm của HLV trên ghế nóng năm nay, trong đó có HLV Thu PhươngLam Trường.

Theo đó, màn thể hiện của thí sinh Nguyễn Minh Ngọc với ca khúc nổi tiếng "Nerver enough" đã chinh phục được cả 4 HLV. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Minh Ngọc đã khiến người nghe nổi da gà, HLV Thu Phương đã bấm nút chặn HLV Lam Trường và xoay ghế lại trong sự hào hứng tột độ. Kết thúc màn trình diễn, HLV Lam Trường "đứng hình" khi biết mình bị chặn.

minhngoc (12)

 

HLV Lam Trường tiếc nuối chia sẻ, thí sinh hữu giọng hát nội lực và ai có cô trong tay sẽ rất may mắn vì có một thí sinh nặng ký. Trước việc mà Thu Phương - người bạn 20 năm đã làm với mình, anh đã ngồi xuống chữ "C" trong chữ "chặn" và nói: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ Hặn (Hận) thôi".

minhngoc (25)

 

HLV Noo Phước Thịnh thừa nhận, mình ngả mũ trước giọng hát của Minh Ngọc. Nam ca sĩ còn hù dọa thí sinh nếu không về đội của mình, anh sẽ nằm dài ra ở sân khấu. Nói là làm, Noo Phước Thịnh đã cởi áo khoác ra bày tỏ sự mến mộ giọng hát đặc biệt này, đồng thời chạy ra ngồi dài trên sân khấu để thí sinh chú ý về mình nhiều hơn và nói: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về đâu".

HLV Thu Phương khuyên thí sinh bình tĩnh và cho biết, mình là người đã chặn HLV Lam Trường. Làm điều ấy, nữ ca sĩ cũng rất đau khổ. Thu Phương càng thất vọng hơn nữa khi thí sinh nhận mình "dại trai" và muốn về đội của HLV Noo Phước Thịnh. 

minhngoc (10)

 

Nghe câu nói của Thu Phương, HLV Lam Trường tỏ ra khá khó chịu: "Phương nói là Phương cực kỳ đau khổ khi phải chặn một người bạn 20 năm để cố gắng giữ một thí sinh. Nhưng Phương không biết là Phương đang làm một hành động tổn thương người khác. Chính bản thân Phương biết, Trường đang cần một giọng ca nữ mà Phương chặn Trường luôn".

Thu Phương liền đáp trả, "Lam Trường từng làm hành động đó, mình nên cho người khác hiểu nỗi đau đó thật sự như thế nào". Dù vậy kết quả, Minh Ngọc vẫn quyết định về đội của Noo Phước Thịnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.