Showbiz

Lam Trường từng ôm song sắt cửa sổ nghe lén Ngọc Sơn hát

23/09/2019, 10:55

Từ khi còn nhỏ, Lam Trường đã thích âm nhạc và anh thường lén nghe ca sĩ Ngọc Sơn hát tại sân khấu Sao Đêm.

img
Ca sĩ Lam Trường từng là thần tượng của giới trẻ thập niên 2000

Nổi tiếng trong cơn sốt "Làn sóng xanh" vào đầu những năm 2000, ca sĩ Lam Trường trở thành một hiện tượng một cách nhanh chóng qua ca khúc đầu tay "Tình thôi xót xa" và hàng loạt ca khúc ghi dấu ấn tên tuổi như: Katy Katy, Tình là nhớ, Mưa phi trường, Đôi giày vải...

Sở hữu chất giọng đặc biệt khó lẫn lộn, ca sĩ Lam Trường sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo thời đó và được gọi bằng cái tên thân mật "anh hai". Trong tập 4 của chương trình "Ký ức vui vẻ", Lam Trường đã làm trỗi lên một ký ức thanh xuân tươi đẹp của nhiều người khi thể hiện ca khúc "Mưa phi trường".

Trong chương trình, Lam Trường chia sẻ, anh đã nhớ tới cảm giác ngày đầu tiên đi hát. "Lam Trường lúc đó run và nhát lắm, phải lấy cả 2 tay cầm lấy chân micro mới có thể trụ vững trên sân khấu được", anh bật mí. Đặc biệt, lần đầu tiên Lam Trường tiết lộ anh đã có khoảng thời gian sống ở trong xóm lao động nghèo, hàng ngày đi bán kẹo singum. Thế nhưng, trong khi bạn bè trong xóm tản nhau để đi bán kẹo, Lam Trường cứ đứng ngoài cửa ôm song sắt để lén nghe ca sĩ Ngọc Sơn hát ở sân khấu Sao Đêm.

img
Các nghệ sĩ trong chương trình chụp hình cùng Lam Trường

Diễn viên Ốc Thanh Vân thừa nhận, ca sĩ Lam Trường chính là thanh xuân của cô. Nữ nghệ sĩ còn tiết lộ thêm khi cô còn học trường Sân khấu - Điện ảnh đã từng được Lam Trường mời đóng MV "Tình là nhớ". Đây cũng là MV duy nhất mà đến tận thời điểm hiện tại, Ốc Thanh Vân vẫn còn xem lại. Tiếp lời Ốc Thanh Vân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận bồi hồi nhớ lại kỷ niệm tươi đẹp cùng anh hai Lam Trường.

Theo Nguyễn Hồng Thuận, lúc anh mới chập chững vào nghề, Lam Trường đã là một ngôi sao đình đám. Hơn 15 năm trước, trong một ngày có sáng tác mới muốn gửi cho Lam Trường xem qua, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận rất sợ khi gặp người nổi tiếng.

Nhưng khi gặp trực tiếp ca sĩ Lam Trường, mọi thứ lại không như anh nghĩ. "Thuận chưa bao giờ nghĩ một ngôi sao như anh Lam Trường lúc bấy giờ lại gần gũi và hoà đồng với nhạc sĩ trẻ đến như vậy", anh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.