Showbiz

Làm việc quá sức, ca sĩ Minh Quân phải nhập viện cấp cứu

22/11/2016, 21:17
image

Làm việc quá sức, ca sĩ Minh Quân đã chóng mặt, ngất lịm và phải nhập viện cấp cứu.

15135989_10154615984372368_3281475379912698119_n

Làm việc quá sức, ca sĩ Minh Quân đã chóng mặt, ngất lịm và phải nhập viện cấp cứu

Hôm qua (21/11), trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ những bức hình ảnh đang phải nằm trong khoa cấp cứu của bệnh viện Xanh - pôn cùng lời bình: "Mọi khi cứ coi thường sức khoẻ, sáng sớm nay được nằm trên cáng xe cấp cứu trong tình trạng khẩn cấp, mới thấy sức khoẻ quan trọng biết nhường nào. Chừa nhé, xin hứa từ sau em không thế nữa".

Dòng trạng thái đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ của Minh Quân. Ca sĩ Mỹ Linh, Phương Thanh, Đinh Mạnh Ninh, nghệ sĩ Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung,... bày tỏ sự lo lắng và mong nam ca sĩ sớm khỏi bệnh. 

"Lúc nằm trên cáng, mọi người hô hoán đẩy cáng đưa lên xe. Tai vẫn nghe thấy nhưng chân tay, mắt mũi, mồm miệng cứ như bị liệt không thể nào mở ra được, bất lực toàn tập. Cả cơ thể đờ ra không cử động được. Em vẫn nhớ cảm cảm giác mọi người hô 1-2-3 lên. Thế là em chui tọt vào cái xe cấp cứu rồi thấy ò e í ò e í di khắp phố phường", Minh Quân nhớ lại.

Xem thêm video Đừng nhìn bề ngoài "đá xoáy" showbiz Việt:

Sáng 22/11, nam ca sĩ đã được ra viện. Anh cho biết, nguyên nhân do mình làm việc khuya và quá sức nên bị chóng mặt, mọi thứ quay cuồng rồi anh ngã lăn quay ra đất ngất lịm. Khi vào viện, Minh Quân được truyền nước và thuốc nên đã khoẻ hơn. 

Trước Minh Quân, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng phải nhập viện vì làm việc quá sức như Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng M-TP, Nhật Kim Anh,... Sự hết mình của các sao Việt dành cho nghệ thuật khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cũng lo lắng vì tình trạng sức khỏe luôn trong tình trạng báo động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.