Showbiz

Làm việc với nhiều người đẹp, Phi Hùng thú nhận thường xuyên bị rung động

26/08/2020, 09:42

Ca sĩ Phi Hùng thẳng thắn cho biết anh thường xuyên bị rung động, vì muốn truyền tải trọn vẹn nội tâm nhân vật tới khán giả.

img
Ca sĩ Phi Hùng

Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, Phi Hùng là một trong những ca sĩ hiếm hoi thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Tuy nhiên, hoạt động nhiều năm trong showbiz nhưng anh là người khá kín tiếng về đời tư và tình cảm. Trong chương trình "Gõ cửa thăm nhà" mới đây, nam ca sĩ đã trải lòng về chuyện tình cảm của mình.

Trước tin đồn từng cặp kè với bầu show Thủy Nguyễn - cũng là người quản lý của mình, Phi Hùng cho biết chị Thủy Nguyễn luôn coi anh là người em thân thiết. Trong mắt anh, đó là người khiêm nhường. Anh không muốn giải thích về những điều khán giả nghi hoặc mà với nam ca sĩ, chị Thủy Nguyễn là người anh cảm thấy biết ơn nhiều nhất.

img
Phi Hùng từng bị đồn cặp kè với bầu show Thủy Nguyễn

Là người trong showbiz, thường xuyên tiếp xúc với nhiều người đẹp, Phi Hùng thẳng thắn thừa nhận mình luôn bị rung động. Tuy nhiên, những cảm xúc đó đều sớm dừng lại. Bởi anh cho rằng, khi bản thân đóng một vai diễn nào đó mà nhân vật có cảm xúc yêu đương với đối phương, anh phải thực sự yêu mới truyền tải trọn vẹn được nội tâm nhân vật. Nhưng sau những cảnh quay, mỗi người phải trở về vị trí của mình.

Dù thường xuyên tiếp xúc với những người đẹp trong làng giải trí nhưng bạn gái của Phi Hùng lại là người không ở trong nghề. Lần đầu tiên nam ca sĩ tiết lộ, anh từng đau khổ trong tình yêu và đã phải đấu trí rất dữ dội khi người yêu không muốn anh dấn thân sâu vào showbiz hoặc những việc về nghệ thuật.

img
Nam ca sĩ thú nhận, từng đau khổ vì tình yêu

Cuối cùng, anh vẫn quyết định theo đuổi con đường mình lựa chọn. "Người con gái đó vẫn muốn giữ tôi theo cách của họ, dù rất buồn nhưng tôi vẫn phải chia tay", giọng ca của "Dáng em" tâm sự.

Nguyễn Phi Hùng sinh năm 1977, là nam ca sĩ nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào qua nhiều bản hit như: Dáng em, Chân tình, Nhớ gấp ngàn lần hơn… Ngoài ca hát, anh còn tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình như Xin lỗi tình yêu, Khi đàn ông có bầu, Sát thủ hoa hồng trắng...Anh từng đoạt giải diễn viên triển vọng của giải thưởng Cánh diều vàng với vai diễn trong phim "Hải âu".

Suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Phi Hùng là ca sĩ luôn "sạch" scandal và kín tiếng về đời tư. Bởi thế, nam ca sĩ từng đối mặt với những tin đồn về giới tính, cặp kè bầu show.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.