Showbiz

Lâm Vinh Hải tuyên bố làm lại cuộc đời sau đổ vỡ hôn nhân

02/10/2017, 08:25
image

Sau những ồn ào tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3, Lâm Vinh Hải làm lại cuộc đời ở tuổi 28.

lamvinhhai

Sau những ồn ào tan vỡ hôn nhân vì người thứ 3, Lâm Vinh Hải cho biết, mình phải làm lại cuộc đời ở tuổi 28.

Trong chương trình "Bước nhảy ngàn cân", Lâm Vinh Hải đảm nhận vai trò hướng dẫn hai thí sinh Trà My và Huỳnh Duyên. Trong đó, Huỳnh Duyên được nhiều người dự đoán sẽ trở thành hot girl trong tương lai. Nữ thí sinh 21 tuổi kể, mình từng bị bạn thân lừa hết số tiền cả hai cùng nhau kinh doanh. Cô mất niềm tin vào cuộc sống và khỏa lấp nỗi buồn bằng thức ăn. Từ một thiếu nữ thon thả, Huỳnh Duyên tăng mạnh lên hơn 90 kg và luôn trong trạng thái sợ hãi.

Đến tuần thi thứ 5, sức nặng tâm lý ngày càng đè nặng lên Huỳnh Duyên khiến quá trình giảm cân và luyện vũ đạo bị khựng lại. Để động viên bạn nhảy, Lâm Vinh Hải tâm sự, mình cũng vừa trải qua một thời gian dài đầy bão tố.

IMG_2813 (1280x853)

Tiết mục của Lâm Vinh Hải và Huỳnh Duyên.

Nam vũ công cho biết, bản thân phải vừa chống đỡ với bệnh tật, vừa đối diện với những đổ vỡ trong cuộc sống cá nhân khiến anh như gục ngã. Lâm Vinh Hải cho biết mình đã làm lại cuộc đời ở tuổi 28 thì Huỳnh Duyên hoàn toàn có thể bước sang trang mới ở tuổi 21.

Được biết đến là một nam biên đạo tài năng, Lâm Vinh Hải luôn được nhiều người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, hình ảnh của anh trong mắt khán giả đã bị ảnh hưởng ít nhiều sau khi ly hôn với vợ cũ Lý Phương Châu và qua lại với người đẹp Linh Chi. Đặc biệt sau dó, nam vũ công lại hứng chịu nhiều chỉ trích trong suốt một thời gian dài vì bị cho là nói xấu vợ cũ trên facebook cá nhân.

Không chỉ gặp những rắc rối trong đời sống riêng tư, Lâm Vinh Hải còn bị thoát vị đĩa đệm. Năm 2015, anh từng buộc phải rời khỏi chương trình vì bị chấn thương khi đang thực hiện động tác bê đỡ một thí sinh. Trong thời gian này, Lý Phương Châu là người luôn ở bên cạnh chăm lo cho chồng.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.