Showbiz

Làm vợ thứ 4 của đại gia Đức An, Phan Như Thảo vẫn chưa muốn đám cưới

24/08/2020, 19:00

Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An đã có với nhau con chung nhưng nữ diễn viên vẫn chưa muốn đám cưới.

img
Phan Như Thảo và chồng doanh nhân Đức An

Trong chương trình "Tâm đầu ý hợp", cặp vợ chồng doanh nhân Đức An và diễn viên Phan Như Thảo đã hé lộ về cuộc sống hôn nhân của mình bên người bạn đời hơn kém nhau 26 tuổi.

Theo lời Như Thảo, kể từ khi kết hôn, mọi sở thích, đam mê của cô đều gạt sang một bên và chỉ tập trung vào chồng. Ngay cả những việc làm đẹp, chăm sóc bản thân, cô cũng không chú trọng nữa.

Có lẽ bởi vậy, thi thoảng cô bị chồng "nhắc khéo" về việc ngoại hình. "Anh nhìn vào mấy tấm hình bikini của tôi ngày xưa và hỏi "Cô này đâu rồi?", hoặc anh bảo hình như đã lấy nhầm vợ rồi", Như Thảo dí dỏm kể lại.

Trong khi đó với doanh nhân Đức An, điều anh bận tâm trong cuộc hôn nhân với người vợ kém 26 tuổi của mình là đã có những lần hứa tổ chức đám cưới với cô nhưng vẫn chưa làm được. Tuy nhiên, lời hứa này lại không phải điều Như Thảo mong muốn nhất. "Thảo chỉ muốn tôi hứa một câu rất nhiều lần: “Anh sẽ không làm em buồn”, vị doanh nhân cho biết.

img
Như Thảo luôn được chồng đại gia chiều chuộng

Để không làm vợ buồn, Đức An vô cùng cưng chiều cô. Anh cũng rất lãng mạn khi đặt chỗ ăn tối để làm lành với vợ mỗi khi vợ chồng có mâu thuẫn. Bởi mỗi lần giận dỗi, Phan Như Thảo thường áp dụng chiêu “tuyệt thực” khiến chồng sợ và lo lắng.

Nữ diễn viên của "Sắc đẹp và tham vọng" khẳng định, bản thân mình luôn không bao giờ là người có lỗi trong mọi mâu thuẫn giữa hai vợ chồng. Do đó, ông xã sẽ luôn là người đứng ra làm lành trước. Sự chiều chuộng của doanh nhân Đức An dành cho Như Thảo khiến MC Lâm Vỹ Dạ ồ lên ngưỡng mộ.

Phan Như Thảo đính hôn cùng doanh nhân Đức An từ năm 2015 nhưng đến hiện tại, cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới dù đã có với nhau con gái xinh xắn, được đặt tên là bé Bồ Câu.

Trước khi kết hôn với nữ diễn viên "Sắc đẹp và tham vọng", doanh nhân Đức An từng trải qua 3 đời vợ. Bởi thế trong cuộc hôn nhân này, Như Thảo từng phải đối mặt với nhiều khó khăn, những dị nghị của dư luận nhưng cô đã vượt qua và minh chứng cho mọi người thấy cuộc hôn nhân của mình vẫn viên mãn và hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.