Showbiz

Lâm Vỹ Dạ im lặng 1 tuần vì Hứa Minh Đạt đóng cảnh nhạy cảm với bạn diễn nữ

09/09/2021, 21:07
image

Hứa Minh Đạt bị Lâm Vỹ Dạ giận, im lặng suốt 1 tuần vì biết anh đóng cảnh hôn môi một nữ diễn viên.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ là cặp vợ chồng luôn xuất hiện hạnh phúc bên nhau, nhận được nhiều ngưỡng mộ trong showbiz. Nhưng trong chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ" tập 6, diễn viên Hứa Minh Đạt đã tiết lộ về sự ghen tuông của bà xã.

img

Đối với Hứa Minh Đạt, khi vợ im lặng dễ dẫn tới "chiến tranh lạnh"

Cụ thể, khi chia sẻ về chủ đề “Sự im lặng của phụ nữ”, anh cho rằng đàn ông rất ngại phụ nữ nói nhiều. Bản thân anh lấy ví dụ điển hình là bà xã Lâm Vỹ Dạ.

“Lúc nào cô ấy cũng càm ràm, nói quần áo tôi lê thê, lếch thếch, tóc tai thế này thế kia. Khi ra đường, người ta sẽ bảo vợ không chăm sóc. Ngày nào Dạ cũng càm ràm”, nam diễn viên "nói xấu" vợ.

Thế nhưng, khi Lâm Vỹ Dạ im lặng không nói gì lại khiến anh hoang mang. Nam diễn viên kể có lần, anh tự nhận thấy mình ăn mặc lôi thôi nhưng bà xã không nói gì. Điều đó khiến anh bắt đầu suy nghĩ "có phải vợ không lo lắng cho mình nữa hay không?".

Những lần như vậy, Hứa Minh Đạt phải nài bằng được để vợ cất tiếng. Theo quan điểm của anh, sự im lặng có thể dẫn tới "chiến tranh lạnh" của hai vợ chồng.

img

Hứa Minh Đạt tiết lộ bị vợ lặng thinh một tuần vì biết chồng đóng cảnh hôn môi

Đối với nam diễn viên, một khi phụ nữ không càm ràm chồng là lúc họ đã bỏ chồng vào một góc, không thèm đếm xỉa. Hiểu được điều này, anh không lấy làm khó chịu khi Lâm Vỹ Dạ nói nhiều nữa. "Tôi bị nghiền rồi. Vợ phải càm ràm tôi mới chịu được”, anh dí dỏm.

Ông bố 2 con cũng lần đầu chia sẻ chuyện từng bị Lâm Vỹ Dạ giận, không nói chuyện suốt một tuần. “Có lần, vợ không nói chuyện, không càm ràm, chỉ im lặng nguyên một tuần. Khó lắm mới rõ lý do. Hóa ra, Dạ biết được thông tin tôi đi quay phải đóng cảnh nhạy cảm là hôn môi một diễn viên nữ”, Hứa Minh Đạt tiết lộ.

img

Mái ấm hạnh phúc của Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ

Đây không phải lần đầu Hứa Minh Đạt hé lộ về phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi chồng đóng cảnh nhạy cảm. Cùng làm trong nghề nên cô luôn thông cảm với công việc của chồng. Tuy nhiên vẫn có những lúc, nữ diễn phản ứng.

Trong chương trình "Chị em chúng mình", nam diễn viên từng khẳng định: "Khi Lâm Vỹ Dạ đi quay với trai đẹp, tôi cũng đóng cảnh nóng với diễn viên nữ. Lúc đó, Lâm Vỹ Dạ cũng sục sôi. Nhưng đó chỉ là công việc thôi".

Hứa Minh Đạt (1982), Lâm Vỹ Dạ (1989) từng học chung trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM. Cặp đôi nên duyên vợ chồng vào năm 2010 khi cả hai đều chưa nổi tiếng. Sau hơn 10 năm kết hôn, cặp đôi đã có 2 người con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.