Showbiz

Lâm Vỹ Dạ mắng thẳng mặt một hoa hậu đình đám, sự thật là gì?

13/05/2022, 23:47
image

"Khánh Vân mang tiếng là hoa hậu mà tác phong chậm chạp, không có sự chuẩn bị gì cả, không ra thể thống gì", Lâm Vĩ Dạ nói.

Mới đây, kênh YouTube của chương trình "Chọn ai đây" đã đăng tải clip quay lại cảnh Lâm Vĩ Dạ và thành viên ê-kíp trong hậu trường ghi hình.

img

Hình ảnh Lâm Vĩ Dạ ở hậu trường

Trong đoạn clip, Lâm Vĩ Dạ lo lắng, chạy tất tả trong hậu trường để hối thúc các đồng nghiệp ra ghi hình.

Nổi bật là cảnh nữ nghệ sĩ bước vào phòng hóa trang và nói lớn giọng: "Mọi người ơi, bây giờ là 12 giờ rưỡi rồi đấy. Ngày hôm qua nhà sản xuất nói 12 giờ bấm máy mà hôm nay 12 rưỡi rồi vẫn chưa ai ra trường quay là sao.

Puka đến giờ này vẫn chưa đánh má hồng, chưa tô son. BB Trần còn đang đeo trang sức. Khả Như thì vẫn đang ngồi ăn".

Thậm chí, hoa hậu Khánh Vân - một người em thân thiết cũng bị Lâm Vĩ Dạ nói: "Khánh Vân mang tiếng là hoa hậu mà tác phong chậm chạp, đến giờ còn đi một bên dép một bên giày, không có sự chuẩn bị gì cả, không ra thể thống gì".

img

Gin Tuấn Kiệt là đàn em bị Lâm Vỹ Dạ hối thúc căng thẳng nhất. Cô tới tận nơi đàn em đang ngồi và quát lớn, khiến ai cũng giật mình: "Gin Tuấn Kiệt thì còn chưa thèm thay đồ, vẫn ngồi ăn".

Trước hành động của Lâm Vỹ Dạ, diễn viên Duy Khánh đang ngồi ở trường quay vội chạy vào thắc mắc vì sao đàn chị lại "lèm bèm" nhiều như vậy.

Lúc này, nữ diễn viên tiếp tục nhăn nhó mặt than thở: "Trời ơi! Trễ quá rồi. 12 giờ quay mà 12 rưỡi vẫn chưa có ai quay, chậm hết tiến độ rồi, mất bao nhiêu tiền của chương trình. Cứ một phút chậm trễ là bao nhiêu tiền của nhà sản xuất".

Có thể thấy, đây chỉ là những hành động pha trò, vui vẻ của Lâm Vĩ Dạ với đồng nghiệp. Với riêng Khánh Vân, cô cũng thường xuyên thể hiện sự thân thiết với đàn chị mỗi khi có dịp hợp tác chung.

Được biết, hoa hậu Khánh Vân vừa tái xuất làng thời trang với vai trò giám khảo casting cho BST của NTK Ivan Trần, thuộc khuôn khổ chương trình Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2022.

img

img

Hình ảnh mới nhất của hoa hậu Khánh Vân

Để động viên tinh thần và khuấy động không khí, Khánh Vân đã bước ra thị phạm catwalk trước sự hưởng ứng nồng nhiệt của đông đảo người mẫu trẻ, khán giả có mặt tại buổi casting.

Nói về buổi casting, nàng hậu chia sẻ: “Các bạn tuy còn trẻ, thiếu kinh nghiệm nhưng Vân đánh giá cao sự cố gắng, đam mê và tinh thần của các bạn đến tham gia casting. Ở vai trò giám khảo, Vân cùng mọi người sẽ tìm ra những gương mặt phù hợp nhất cho bộ sưu tập lần này.

Đối với những bạn chưa may mắn trong buổi casting, Vân hy vọng các bạn vẫn luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và có được nhiều bài học hữu ích cho những lần casting sau”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.