Showbiz

Lâm Vỹ Dạ tức điên khi fan đặt đồ đến nhà bắt trả tiền

28/06/2020, 08:35

Lâm Vỹ Dạ yêu cầu người mang danh là fan của mình ngừng ngay hành động đang gây ảnh hưởng tới nữ nghệ sĩ.

img
Lâm Vỹ Dạ cho rằng, hành động đặt quà gửi tặng thần tượng nhưng bắt thần tượng trả tiền là khiếm nhã

Mới đây, Lâm Vỹ Dạ tỏ ra khá bức xúc khi một người mang danh là fan cô nhưng lại đặt hàng đưa đến nhà cô và bắt nữ diễn viên trả tiền. Cụ thể, một tài khoản có tên Dạ My để hình đại diện là Lâm Vỹ Dạ đã đặt một số đơn hàng đến nhà của nữ nghệ sĩ và bắt cô trả tiền.

Theo Lâm Vỹ Dạ, đây là hành động vô văn hóa. "Đề nghị bạn xoá ngay hình tôi và các thông tin liên quan đến tôi đi nha. Mang danh fan tôi mà đi quậy kiểu đó là không có được rồi đó. Bạn nghĩ bạn quậy lại tôi không? Bạn đặt mấy đơn hàng đến nhà tôi bắt tôi trả tiền, để số điện thoại quản lý của tôi làm số liên lạc. Trời mưa trời gió, bạn để shipper đến nhà tôi giao hàng như vậy bạn thấy vui?", nữ nghệ sĩ bất bình.

img

Cô cũng cho biết, dù bản thân không biết mục đích của người fan kia là gì nhưng cô đã bị "chọc điên". Lâm Vỹ Dạ nhấn mạnh, nếu người này còn tiếp tục những hành vi như vậy, cô sẽ tìm ra địa chỉ để xử lý.

Không ít người bày tỏ sự đồng cảm với Lâm Vỹ Dạ, trong đó có nhiều đồng nghiệp như Trấn Thành, Trịnh Tú Trung, Hữu Tín, ca sĩ Hồ Việt Trung, Hari Won...

Cũng nhân dịp này, bà xã của Hứa Minh Đạt cũng mong những người hâm mộ nên bỏ hành động đặt hàng tặng cho thần tượng rồi bắt họ trả tiền vì đây là cách làm khiếm nhã. Bản thân cô không bao giờ nhận những đơn hàng không rõ nguồn gốc. "Bên phía giao hàng cũng nên xác nhận lại với số điện thoại người đặt trước khi giao để tránh trường hợp như vậy xảy ra", cô khuyên nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.