Showbiz

Lâm Y Thần xin lỗi sau khi bị tẩy chay vì thích Won Bin

02/06/2018, 17:05

Lâm Y Thần xin lỗi sau khi bị fan của Bae Yong Joon "tẩy chay" vì ấn tượng với Won Bin.

4_111894

Lâm Y Thần xin lỗi sau khi bị fan của Bae Yong Joon "tẩy chay" vì ấn tượng với Won Bin.

Lâm Y Thần được báo chí xứ Đài mệnh danh là "nữ thần tích cực" khi cô luôn tràn đầy năng lượng tích cực. Thực tế, không ít lần nữ diễn viên cũng phải hứng chịu những chỉ trích không đáng có từ phía dư luận. 

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Lâm Y Thần nhớ lại quãng thời gian khó khăn những năm đầu ra mắt. Cô ra mắt năm 18 tuổi. Năm đó, Lâm Y Thần sở hữu gương mặt tròn, khuôn miệng khá đặc biệt như chiếc xúc xích, ngoại hình và xuất phát điểm của cô cũng không được như những nữ diễn viên cùng thời. Điều đó từng khiến Lâm Y Thần hay bị dư luận chê bai, dè bỉu. Tuy nhiên, cô lại luôn có những động lực và cảm hứng từ những lời chê bai đó. Những sự tổn thương khiến cô có thêm ý chí để thành công hơn. 

3_111837

 

Đặc biệt, có một sự cố mà cô nhớ mãi trong quá khứ, đó là khi cô quay phim "Nàng Juliet phương Đông" vào 13 năm trước. Năm đó, Lâm Y Thần được mời diễn với Bae Yong Joon trong một MV ca khúc chủ đề phim. Trong một phát biểu trên truyền thông về diễn viên Hàn Quốc mình yêu thích, Lâm Y Thần thẳng thắn: "Tôi ấn tượng hơn với Won Bin".

Vào thời điểm đó, phim "Bản tình ca mùa đông" của Bae Yong Joon đang hoành hành khắp Châu Á nên lượng người hâm mộ của nam diễn viên cũng nằm trong con số khổng lồ. Phát biểu của Lâm Y Thần lập tức khiến người hâm mộ của tài tử Hàn Quốc bức xúc. Họ bắt đầu tẩy chay các hoạt động của nữ diễn viên khiến nàng Lâm phải tổ chức một cuộc họp báo để giải thích và công khai xin lỗi người hâm mộ. 

15-18-54-63-874

Lâm Y Thần và Ngô Tôn trong bộ phim "Nàng Juliet Phương Đông".

"Hồi đó, tôi có thể nói rằng tôi đã rất ấn tượng với Won Bin. Đúng là có phần trong suy nghĩ của tôi, các fan của Bae Yong Joon có chút khó chịu, nhưng cũng kể từ đó, tôi trở nên thận trọng hơn", nữ diễn viên chia sẻ.

Lâm Y Thần đã hoạt động trong làng giải trí 16 năm, kiếm tiền giúp gia đình trả nợ, giúp đỡ em trai mua xe, mua nhà và học tập để trở thành một đầu bếp. Cô đã nhận trách nhiệm của con gái cả trong gia đình. Dù vất vả nhưng Lâm Y Thần luôn tươi cười và vui vẻ. Cô cũng ngày càng tự tin hơn và tham gia nhiều công tác thiện nguyện.

Lâm Y Thần sinh năm 1982 là nữ diễn viên, ca sĩ người Đài Loan. Cô quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều bộ phim nổi tiếng như Thơ ngây, Khu vườn bí mật, Thiên ngoại phi tiên, Nàng Juliet phương Đông...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.