Bóng đá

Chelsea chính thức bổ nhiệm HLV Tuchel vào ghế nóng

27/01/2021, 09:00

HLV Thomas Tuchel chính thức được ban lãnh đạo Chelsea bổ nhiệm vào chiếc nóng ở sân Stamford Bridge.

img

HLV Thomas Tuchel chính thức dẫn dắt Chelsea

Theo thông tin tờ Dailymail đăng tải, Chelsea đã chính thức bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge.

Dù đã chính thức được trao ấn kiếm nhưng vị HLV người Đức không trực tiếp dẫn dắt các học trò mới mà chỉ ngồi quan sát trên khán đài.

Trước khi nhận lời dẫn dắt Chelsea, Tuchel đang thất nghiệp do mới bị PSG sa thải hồi tháng 12/2020.

Nhà cầm quân này từng gây ấn tượng khi đưa đại gia nước Pháp vào tới chung kết Champions League mùa trước nhưng tới mùa này ông lại để PSG sa sút.

Trước đó, sau khi bị sa thải, HLV Lampard đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân.

“Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc mà tôi đã nhận được trong 18 tháng qua. Khi tôi đảm nhận vai trò này, tôi hiểu những thách thức đang đặt ra trước mắt trong một thời kỳ khó khăn”, Lampard mở đầu

“Tôi tự hào về những thành tích mà chúng tôi đã đạt được, và tôi tự hào khi các cầu thủ của Học viện đã lọt vào đội một và thể hiện tốt. Họ là tương lai của câu lạc bộ. Tôi thất vọng khi không có thời gian trong mùa giải này để đưa câu lạc bộ tiến lên.

Tôi muốn cảm ơn ngài Abramovich, hội đồng quản trị, các cầu thủ, ban huấn luyện của tôi và tất cả mọi người ở câu lạc bộ vì đã làm việc chăm chỉ và cống hiến. Tôi chúc câu lạc bộ thành công trong tương lai”, tiếp lời Lampard.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.