Showbiz

Lan cave trong "Quỳnh búp bê" bất ngờ cầu xin các hacker Facebook

18/11/2018, 09:21

Lan cave - Thanh Hương lại tiếp tục "xin xỏ" các hacker Facebook "né gái ngành" một cách đầy hài hước.

Dan-thanh-huong-lan-cave-1542470343-width382height

 Lan cave - Thanh Hương lại tiếp tục "xin xỏ" các hacker Facebook "né gái ngành" một cách đầy hài hước.

Theo báo điện tử Dân Việt, sau khi nữ diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh) của phim "Quỳnh búp bê"  bị hacker cướp nick Facebook, mới đây đến lượt My sói (diễn viên Thu Quỳnh) cũng chung hoàn cảnh.

Một lần nữa, Lan cave - Thanh Hương lại tiếp tục "xin xỏ" các hacker "né gái ngành" một cách đầy hài hước. "Lại một đồng chí đã ra đi. Em xin các anh, các anh né "gái ngành" chúng em ra. Đời chúng em đã nát lắm rồi, mấy anh hacker ơi. Hết Quỳnh Búp Bê giờ đến My Sói, tội lắm các anh ơi", Thanh Hương viết trên trang cá nhân của mình.

Không chỉ có thế, Lan cave không quên nhắn nhủ My sói: "Chừa chưa My, còn dám ác nữa không? Giờ ngoan đi cưng nhé!".

My sói - Thu Quỳnh đã phải lập nick mới và đáp lại lời nhắn nhủ của chị gái rằng: "Em chừa rồi chị đại ơi".

Trước đó, khi facebook cá nhân của nữ diễn viên Phương Oanh (vai Quỳnh) bị hack nick, Thanh Hương đã "khóc than" thay em gái rằng: Facebook chẳng khác nào một nơi... kiếm cơm của Quỳnh, ấy vậy mà lại bị hack mất thì làm sao Quỳnh kiếm được tiền chữa bệnh điên cho chị Lan đây.

Nhiều khán giả đã để lại comment bày tỏ sự "thông cảm" với My sói: "Đáng đời My sói nhỉ, ai biểu ác quá làm chi"..., đồng thời cũng cảnh báo cả nữ diễn viên Thanh Hương: "Thiên Thai bị thích khách đánh sập rồi", "Còn nốt chị Lan cave thôi, cẩn thận không mất luôn thì Thiên Thai sụp đổ đấy chị ạ".

Cũng theo báo Gia đình Việt Nam, trước đó, nữ diễn viên Thu Quỳnh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân vì việc bị hack facebook cá nhân.

"Nóng nực thế này mà 1 tuần hack facebook của tôi 4 lần là sao vậy? Trời ơi làm ơn để tôi sống với chứ!", Thu Quỳnh viết.

Thu Quỳnh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình. Với gương mặt bầu bĩnh, phúc hậu và mái tóc dài đậm chất Á Đông, Thu Quỳnh thường xuất hiện trong tạo hình những nhân vật hiền lành, dịu dàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.