Showbiz

Lần cuối "Cô dâu 8 tuổi" lên truyền hình trước khi tự tử

03/04/2016, 18:04
image

Đoạn video cho thấy đây được cho là lần cuối cùng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee xuất hiện trên kênh Truyền hình Ấn Độ.

Untitled
Đoạn video cho thấy đây được cho là lần cuối cùng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee xuất hiện trên kênh Truyền hình Ấn Độ.

Đoạn video rò rỉ trên mạng cho thấy đây được cho là lần cuối cùng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee xuất hiện trên kênh Truyền hình Ấn Độ khi chia sẻ về những dự án đóng phim mới của mình trong tương lai và cảm xúc khi đóng phim "Cô dâu 8 tuổi" với những người bạn diễn.

Trước đó, trò chuyện với tờ India Today, nữ diễn viên trẻ tiết lộ cô cảm thấy áp lực khi đảm nhận nhân vật Anandi. Vai diễn thời bé rất xuất sắc, ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Việc tiếp nhận hình ảnh Anandi trưởng thành trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Lần cuối cùng, cô xuất hiện trên truyền hình khi đang đảm nhận vai chính trong Hum Hain Na (2014) - dự án không thành công. Những tác phẩm sau đó cô chỉ tham gia với tư cách khách mời, nữ phụ như Gulmohar Grand, Comedy Classes.

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đã về cõi vĩnh hằng vào ngày 2/4, một ngày sau khi cô tự tử ở tuổi 24. Pratyusha đã được hỏa táng ở Mumbai trước sự đau xót và tiếc nuối của gia đình, bạn bè và người hâm mộ “Cô dâu 8 tuổi” xinh đẹp này.

Ngôi sao Bollywood Pratyusha Banerjee đã được thực hiện nghi lễ cuối cùng của mình và hỏa táng theo buổi lễ của người Hindu vào ngày 2/4. Gia đình và bạn bè của cô, trong đó có nhiều ngôi sao Bollywood, đã tập trung tại nhà thiêu ở Oshiwara, Mumbai, để tỏ lòng kính trọng của họ khi mất đi Banerjee thân yêu, người đã kết liễu cuộc sống của mình  hôm 1/4. Cái chết của cô là điều đau lòng với toàn thể người thân.

(Nguồn clip: Kênh TH Ấn Độ)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.