Showbiz

Lần đầu đóng kịch, Á hậu Hà Thu tham lam đóng hai vai

30/10/2017, 21:06
image

Á hậu Hà Thu thử thách chính mình bằng hai vai diễn khi lần đầu đóng kịch trên sân khấu Tình Bolero.

4. Ha Thu vao 2 vai trong kich (1)

Á hậu Hà Thu thử thách chính mình bằng hai vai diễn khi lần đầu đóng kịch trên sân khấu Tình Bolero.

Đang là gương mặt gây chú ý khi đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất, Á hậu Hà Thu tiếp tục gây ngạc nhiên khi cô có sự kết hợp với nghệ sĩ Vũ Thanh trong tập 11 chương trình Tình Bolero với chủ đề Kịch bolero. Cả hai diễn vở kịch Áo cưới nàng dâu của đạo diễn Ngọc Duyên cùng với sự hỗ trợ của diễn viên Phương Dung.

Nội dung vở kịch xoay quanh câu chuyện của ông Thanh (nghệ sĩ Vũ Thanh) một thợ may nổi tiếng, vì vợ mất sớm nên ông một mình “gà trống nuôi con” là cô con gái xinh đẹp Thu (Á hậu Hà Thu). Ngày Thu chuẩn bị cưới chồng, ông Thanh đã tặng con gái chiếc áo dài cưới do đích thân ông may và cho là đẹp nhất. Tuy nhiên, Thu không những không thích chiếc áo cưới mà còn chê bai cha may chiếc áo cưới lỗi thời, xấu xí và không chịu mặc vì sợ xấu mặt với bạn bè. Nhưng Thu không biết rằng đó là chiếc áo kỷ niệm rất quý giá đối với cha mình.

4. Ha Thu vao 2 vai trong kich (8)

 

Tuy lần đầu tiên đóng kịch nhưng Á hậu Hà Thu đã táo bạo khi đóng liền lúc 2 vai diễn ở 2 thế hệ với cá tính, độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau trong 1 vở kịch. Vai diễn thứ nhất của người đẹp này là cô con gái xinh đẹp của ông Thanh, tính tình hiện đại, vui tươi và có phần mạnh mẽ, cá tính. Vai diễn thứ 2 của cô là người vợ của ông Thanh ngày xưa, cam chịu, thương chồng con và đang bị bệnh nặng sắp qua đời.

Để chuẩn bị cho 2 vai diễn khó này, Hà Thu đã phải tập luyện rất nhiều cùng đạo diễn Ngọc Duyên, các diễn viên, giáo viên thanh nhạc ca sĩ Đông Đào và tự tập luyện liên tục. Hà Thu cho biết, cô xem đây là cơ hội để mình học hỏi và thể hiện tài năng của mình nên sẽ cố gắng hết sức. Không chỉ diễn xuất, Á hậu Hà Thu và nghệ sĩ Vũ Thanh sẽ thể hiện các các khúc Khi đã yêu, Áo đẹp nàng dâu, Xin vẫy tay chào, Tình cha.

Đạo diễn Ngọc Duyên chia sẻ: “Việc giao cho Hà Thu lần đầu đóng kịch đóng 2 vai diễn ở hai thế hệ với hai tính cách khác nhau là 1 sự liều lĩnh và cũng là áp lực lớn cho tôi khi dàn dựng. Nên khi làm việc, tập luyện với Hà Thu, tôi đã động viên rất nhiều về việc Hà Thu muốn chinh phục con đường em đã chọn này thì đây là thử thách mà em phải vượt qua”. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.