Xem - ăn - chơi

Lần đầu làm HLV, Như Quỳnh mất sạch thí sinh trước đêm chung kết

11/05/2018, 15:06

Các học trò của HLV Như Quỳnh lần lượt bị loại sạch sẽ trước thềm chung kết "Thần tượng bolero".

D2T_1783

Các học trò của HLV Như Quỳnh lần lượt bị loại sạch sẽ trước thềm chung kết "Thần tượng bolero".

Đêm bán kết "Thần tượng bolero 2018" là cuộc tranh tài của 4 thí sinh gồm Hoàng Hải (thí sinh đội huấn luyện viên Như Quỳnh), Thanh Lan, Thúy Anh (đội Quang Lê) và Duy Cường (đội HLV Ngọc Sơn). Hoàng Hải - học trò của Như Quỳnh là thí sinh trình diễn đầu tiên với ca khúc "Xin thời gian qua mau".

Đây là nhạc phẩm nổi tiếng sống mãi cùng thời gian và từng được nhiều ca sĩ thể hiện rất thành công. Xuất hiện trên sân khấu, Hoàng Hải khiến khán giả thích thú bởi sự chín mùi trong âm nhạc, từng câu hát truyền cảm, nức nở của cô đã gây ấn tượng. Các HLV cũng dành sự mến mộ bởi sự trưởng thành của học trò Như Quỳnh.

D2T_1638

Thí sinh Hoàng Hải của đội Như Quỳnh.

HLV Ngọc Sơn bất ngờ vì sự tiến bộ của Hoàng Hải. Anh cho rằng, cô sẽ là "ngôi sao chớm nở" sẽ bùng sáng trong dòng nhạc bolero. Còn HLV Quang Lê phát hiện ra Hoàng Hải quên lời khi hát, nhưng anh tha thứ vì Hoàng Hải hát quá hay.

Trong khi đó, HLV Như Quỳnh cho rằng, Quang Lê là người rất kỹ, nhớ từng chữ. Cô đánh giá cao về tất cả những gì Hoàng Hải thể hiện và khuyên học trò phải vui lên vì đã thể hiện tròn trịa vai trò của một thí sinh.

D2T_1783

Như Quỳnh ôm các thí sinh và bật khóc.

Kết thúc màn trình diễn đặc biệt, top 4 cùng nhau bước ra sân khấu lắng nghe kết quả. Duy Cường là thí sinh có lượt bình chọn cao nhất với 33,18%, tiếp đến là Thúy Anh với 30,87%, và Thanh Lan với 18,63%.

Như thế, dù nhận được nhiều lời khen từ các HLV nhưng không nhận được sự ủng hộ của khán giả, Hoàng Hải đã phải dừng lại. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Như Quỳnh không còn thí sinh nào để bước vào vòng chung kết. Đáng chú ý, Thần tượng Bolero cũng là chương trình đầu tiên Như Quỳnh đảm nhận vai trò HLV. Việc "trắng tay" và mất sạch thí sinh trước thềm chung kết khiến nữ ca sĩ bật khóc trên sân khấu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.