Showbiz

Lần đầu lên tiếng, vợ nghệ sĩ Chí Tài khẩn cầu: "Xin đừng nói gì nữa"

16/12/2020, 22:13

Ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài mong mọi người hãy để cho anh ra đi bình an.

img

Ca sĩ Phương Loan bật khóc khi nhắc tới người chồng quá cố

Những ngày qua, có nhiều thông tin liên quan tới việc đưa thi hài nghệ sĩ Chí Tài về Mỹ. Mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin, gây ảnh hưởng tới gia đình của cố nghệ sĩ. Mặc dù linh cữu của nghệ sĩ Chí Tài đã được đưa về tới Mỹ từ ngày 13/12 nhưng vì phải thực hiện một số thủ tục pháp lý theo đúng quy định nên tới ngày 15/12, vợ nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan mới có thể tới gặp chồng.

Những ngày qua, vì đau buồn trước sự ra đi đột ngột của chồng, ca sĩ Phương Loan đã từ chối chia sẻ, gần đây chị chia sẻ với Kênh Thúy Nga Paris khi diện một bộ đồ đen, đeo khẩu trang phòng dịch và ôm một con heo bằng bông màu hồng.

img

Vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài - Phương Loan

Trong cuộc nói chuyện này, ca sĩ Phương Loan (biệt danh "bé Heo") vẫn còn hiện diện nguyên nỗi buồn. Nhiều lần, chị đã không kìm được cảm xúc khi nhắc tới chồng.

"Dù anh Tài đã về đây hôm Chủ Nhật nhưng đến hôm nay (ngày 15/12 - pv), bé Heo mới được gặp mặt anh Tài. Bé Heo xin mọi người hãy để anh Tài được yên nghỉ và ra đi được bình an. Xin đừng nói gì nữa", vợ nghệ sĩ Chí Tài nói trong nghẹn ngào.

Nói về con heo bằng bông được chị ôm chặt, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài cho biết đây là món quà mà chồng đã tặng cho chị. "Mỗi lần về Việt Nam hay đi đâu, bé Heo đều ôm nó lên máy bay để ngủ. Giờ bé Heo muốn để nó chung với anh Tài, để anh biết...", chưa nói hết câu, chị bật khóc.

img

Ông Chí Thiện - anh trai nghệ sĩ Chí Tài

Trong cuộc trò chuyện này còn có ông Chí Thiện - anh trai nghệ sĩ Chí Tài. Ông cho biết những ngày qua, trên mạng xã hội, nhiều người muốn giật những tiêu đề hot, hấp dẫn nhằm kích động người xem để câu view, kiếm tiền từ view. Tuy nhiên, xét về mặt đạo đức thì điều này là thiếu đạo đức.

"Tôi đề nghị các youtuber, các media social làm gì hãy làm trong lương tâm mình, đừng làm ảnh hưởng đến người khác. Ảnh hưởng đến chuyện tài sản, chuyện tình cảm người ta thì đừng làm", anh trai cố nghệ sĩ bức xúc.

Theo thông tin trong cáo phó tại Mỹ, Lễ viếng và cầu nguyện cho nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 11h00-17h00 (giờ địa phương) ngày 18/12, tại Cộng đoàn Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Ngày 19/12, nghi thức hỏa táng sẽ diễn ra tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home. Sau đó, tro cốt sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery ngày 22-12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.