Bóng đá

Lần đầu một giải bóng đá 7 người tại Việt Nam làm được điều này

22/12/2022, 16:51

Giải bóng đá 7 người Quốc tế 2022 sẽ là sân chơi bóng đá 7 người đầu tiên tại Việt Nam bán vé cho người hâm mộ.

Năm 2022, Giải bóng đá ngoại hạng Việt Nam hay còn được biết đến với tên gọi Cúp Bia Sài Gòn 2022 (viết tắt VPL-S3) quay trở lại vào tháng 6 với quy mô lớn hơn, mở rộng từ 2 thành phố lên 5 thành phố, bao gồm: Hà Nội, Đắk Lắk, Nha Trang, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

img

4 đội bóng đại diện cho Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia ra mắt tại buổi họp báo

Vòng chung kết của giải đấu diễn ra rất thành công tại Hà Nội vào tháng 9. Trận cầu căng thẳng giữa EOC và Đạt Tín đặc biệt ghi nhận số lượng khán giả kỷ lục tại sân đấu cũng như theo dõi qua chương trình phát sóng trực tiếp và livestream.

Nối tiếp sự thành công của giải đấu, Vietfootball cùng với Bia Saigon trong vai trò nhà tài trợ chính đã tiến thêm một bước để tổ chức Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022 từ ngày 23 đến 25/12/2022 tại Hà Nội.

Bước đi này cũng thể hiện khao khát nâng tầm mô hình bóng đá 7 người tại Việt Nam và quốc tế với mục tiêu phát triển bóng đá về lâu dài hơn cũng như tạo nên những giá trị bền vững cho cộng đồng.

Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Bia Sài Gòn 2022 đầu tiên sẽ diễn ra với 4 đội bóng đại diện cho Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

Giải đấu sẽ giúp quảng bá mô hình bóng đá độc đáo tại Việt Nam bằng cách tạo cơ hội để các đội bóng ở Đông Nam Á tham gia thi đấu và trao đổi kiến thức, đồng thời giới thiệu văn hóa bóng đá tuyệt vời của Việt Nam ra khu vực và thế giới.

Ông Phạm Ngọc Tuấn – Trưởng ban tổ chức chia sẻ: “Cúp Bia Sài Gòn 2022 gần đây đã diễn ra thành công tốt đẹp. Giải đấu 7 người ở cấp quốc gia đã nhận được sự ủng hộ của nhiều bên.

Thông qua sự thành công ấy, VietFootball đặt ra mục tiêu mới để tổ chức giải bóng đá 7 người quốc tế vào mỗi năm. Ngoài việc giới thiệu mô hình bóng đá độc đáo của Việt Nam, chúng tôi cũng hy vọng mô hình này sẽ ngày càng được chấp nhận và phổ biến ở Đông Nam Á và sau đó là toàn bộ châu Á, góp phần vào việc tổ chức các giải bóng đá tương tự”.

Ông Bennett Neo – Tổng giám đốc SABECO cho hay: “Chúng tôi vui mừng đồng hành cùng Vietfootball trong hành trình nâng tầm mô hình bóng đá 7 người vì chúng tôi tin rằng đây sẽ là nền tảng tuyệt vời để hỗ trợ sự phát triển của các tài năng bóng đá xuất sắc tại Việt Nam”.

Tại Giải bóng đá 7 người Quốc tế 2022, 4 đội bóng đá theo thể thức vòng tròn một lượt. Toàn bộ các trận đấu sẽ được phát sóng trên các kênh và nền tảng của VTVcab.

Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam một giải đấu bóng đá 7 người được bán vé. Vé ngồi có mệnh giá 8 nghìn đồng, vé đứng 40 nghìn đồng. Người hâm mộ cũng có thể mua vé xem trọn vẹn 3 ngày thi đấu với 200 nghìn đồng cho vé ngồi, 100 nghìn đồng với vé đứng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.