Bóng đá

Lần đầu một giải thể thao điện tử quốc tế được phát sóng tại Việt Nam

29/10/2022, 07:00

Giải Vô địch Thế giới CS:GO 2022 sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ thống VTVcab từ ngày 31/10 tới 13/11.

Những năm gần đây, thể thao điện tử đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Trong đó, CS:GO là một trong số những môn được yêu thích nhất.

img

Giải Vô địch Thế giới CS:GO 2022 được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam

Với lối đánh không hoa mỹ nhưng CS:GO vẫn thể hiện được chiều sâu của chiến lược đồng đội và kỹ năng cá nhân khiến người chơi bị thu hút.

Đó cũng chính là lý do khiến CS:GO trở thành một game hoàn hảo thể hiện sức mạnh của thể thao điện tử, các cuộc thi đấu mạnh mẽ và nảy lửa thúc đẩy sự chú ý của cộng đồng game thủ.

Tại Việt Nam, CS:GO cũng rất được ưa chuộng với hàng triệu người chơi, là một trong những tựa game phổ biến nhất của giới trẻ.

Một tin vui với cộng đồng CS:GO Việt Nam là Giải Vô địch Thế giới CS:GO 2022 diễn ra từ 31/10 tới 13/11 sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng ON của VTVcab.

Ngoài xem trực tiếp, khán giả còn có thể tương tác trực tiếp trên kênh youtube OnGamingVTVcab.

Đây là lần đầu tiên giới game thủ Việt Nam được theo dõi trực tiếp giải đấu được ví như World Cup trên một kênh chính thống.

Giải Vô địch Thế giới CS:GO 2022 diễn ra tại Rio De Janeiro từ 31/10 tới 13/11/2022, với sự góp mặt của 24 đội đến từ khắp nơi trên thế giới nhằm tìm ra 3 đội với thành tích tốt nhất. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 1 triệu USD.

Được biết, tất cả vé tới nhà thi đấu Jeunesse Arena có sức chứa khoảng 22.000 chỗ ngồi để theo dõi các trận đều đã bán hết chỉ trong chưa đầy 1 giờ đồng hồ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.