Showbiz

Lần đầu NSND Hồng Vân giới thiệu căn biệt thự tiền tỉ nhưng quê của mình

16/07/2020, 22:45

Ngoài trang trại rộng lớn ở Vũng Tàu, biệt thự của gia đình NSND Hồng Vân tại TP.HCM cũng rất rộng rãi.

img
NSND Hồng Vân hào hứng nhặt trứng trong khu vườn sau của gia đình

Mới đây, NSND Hồng Vân vừa hé lộ căn biệt thự của gia đình tại giữa trung tâm TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ giới thiệu về nhà riêng của mình.

Gia đình NSND Hồng Vân sống trong một căn biệt thự lớn, có đầy đủ sân vườn trước và sau. Trong đó, khu vườn trước khá rộng rãi, trồng nhiều loại cây ăn quả như khế, roi... và rất nhiều cây cảnh, non bộ. Đáng chú ý, cây khế chi chít quả được Hồng Vân giới thiệu là đã hơn 100 năm tuổi.

img
Khu vườn trước có xích đu, bàn ghế... đặt dưới tán cây mát mẻ để thư giãn
img
Hồ nước nhỏ trong vườn để nuôi cá trê

Ngoài ra, khu vườn còn có một hồ nước nhỏ để nuôi cá. Nữ nghệ sĩ nuôi cá trê nhưng đáng ngạc nhiên là cá trê ban đầu có màu đen nhưng nay đã đổi thành màu trắng. Hồng Vân gọi đây là "hai con cá trê thành tinh".

Không chỉ vậy, ở vườn trước còn có khu để nơi đặt bàn ghế, xích đu... khang trang để gia đình nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ mệt mỏi.

Ở khu vườn sau là nơi gia đình Hồng Vân chưa quy hoạch nên nữ nghệ sĩ dành để nuôi gia cầm như gà và ngỗng để lấy trứng. Cô hào hứng tiết lộ, trước đây, ông xã Lê Tuấn Anh mua về 6 con ngỗng nhưng bị chó cắn chết hết, chỉ còn một con sống sót và đó là ngỗng cái. Do đó, bây giờ gia đình có một nguồn cung cấp trứng sạch để dùng. Khu vườn này còn trồng một số loại cây.

img
Khu vườn sau chưa quy hoạch còn trồng một số loại cây, trong đó có nho

Ngoài việc giới thiệu hai khu vườn rộng rãi, bên trong không gian căn biệt thự của NSND Hồng Vân cũng được hé lộ. Phòng khách treo một bức tranh gia đình vẽ phác họa rất lớn và nội thất sang trọng. Từ phòng khách cũng thông sang phòng bếp được bài trí ngăn nắp với những đồ dùng đắt tiền.

Phía sau phòng bếp lại có một gian vườn khác để ăn uống sinh hoạt. Đó là nơi NSND Hồng Vân thường dùng để đãi tiệc bạn bè, tổ chức những buổi ăn uống đông đúc.

img
Nữ nghệ sĩ giới thiệu không gian phòng khách với bức tranh gia đình ấn tượng
img
Phòng bếp ở gần khu phòng khách

Có thể thấy, với sự nổi tiếng và bề dày hoạt động nghệ thuật của mình, gia đình NSND Hồng Vân sở hữu trong tay những cơ ngơi tiền tỷ.

Được biết ngoài căn biệt thự tại TP.HCM, gia đình cô còn có một khu trang trại rộng hàng nghìn mét vuông tại Vũng Tàu. Đó là nơi để gia đình về nghỉ ngơi thư gian vào mỗi cuối tuần và tại đó, nghệ sĩ Hồng Vân cũng trồng trọt và chăn nuôi để lấy nguồn cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.