Showbiz

Lan Khuê bất ngờ làm "đại sứ cho công ty đa cấp"

12/09/2016, 21:39
image

Lan Khuê bức xúc vì bị một công ty đa cấp sử dụng hình ảnh trái phép để quảng bá.

LK

Lan Khuê bức xúc vì bị một công ty đa cấp lợi dụng hình ảnh

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Lan Khuê đã chia sẻ những bức xúc khi hình ảnh của cô bị một công ty đa cấp lợi dụng để quảng bá. Theo đó, công ty đa cấp này nằm trong một tòa nhà đối diện chợ Phạm Văn Hai (TP.HCM) và sử dụng hình ảnh của Lan Khuê trái phép.

"Khuê xin đính chính là Khuê không làm đại sứ cho công ty đó và Khuê không chịu trách nhiệm, các bạn đừng để công ty đa cấp lừa nha. Việc Khuê đồng ý chụp chung với fans là điều không thể tránh khỏi vì đó là điều Khuê nên làm để cảm ơn tình cảm của người hâm mộ, nhưng thật buồn là có một số đối tượng sử dụng hình ảnh đó để đi lừa đảo. Những hình ảnh mà công ty đa cấp này sử dụng là hình Khuê tham dự một sự kiện thời trang, sau đó công ty này lấy hình ảnh đó trưng ra để lấy lòng tin của khách hàng. Như thế là mang tính chất lừa đảo", người đẹp viết.

Đây không phải lần đầu tiên một sao Việt bị lợi dụng hình ảnh để quảng bá cho các công ty, nhãn hàng. Đàm Vĩnh Hưng, Phạm Hương, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà...  là những sao Việt hay bị sử dụng hình ảnh "chùa".

Tuy nhiên, hầu hết các nghệ sĩ đều bỏ qua khi phát hiện ra điều này vì không quan tâm hoặc công việc kiện tụng khó khăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.