Xem - ăn - chơi

Lan Khuê công nhận Minh Tú hợp vai mẹ chồng đanh đá

17/07/2017, 06:04

Vào vai mẹ đẻ, mẹ chồng, Minh Tú khiến nhiều người phì cười với khả năng diễn xuất hài hước.

minhtu

Vào vai mẹ đẻ, mẹ chồng, Minh Tú khiến nhiều người phì cười với khả năng diễn xuất hài hước.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 tập 6 là những thử thách không quá mới mẻ dành cho các thí sinh của ba đội HLV Lan Khuê, Minh Tú Hoàng Thùy. Trong tập này, các thí sinh phải trải qua hai thử thách là "Diễn xuất - xử lý tình huống" và "Catwalk vượt chướng ngại vật". 

Trong thử thách "Diễn xuất - xử lý tình huống", người "cầm trịch" thử thách lần này là HLV Lan Khuê cùng giám khảo khách mời là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh cho biết đây là cơ hội để anh tìm ra diễn viên cho những bộ phim sắp tới của mình. Khác với mùa trước, HLV cũng sẽ tham gia diễn xuất cùng thí sinh của mình. Và HLV Minh Tú đã khiến nhiều người bất ngờ với khả năng diễn xuất của mình.

Theo đó, Trúc Anh xử lý tình huống khó xử khi mẹ đang bệnh nặng thì có người phụ nữ xuất hiện nhận là mẹ ruột của cô. Cả Trúc Anh và HLV Minh Tú đã mang đến những giây phút lắng đọng khiến đạo diễn Quang Dũng cũng rưng rưng nước mắt. Anh chia sẻ: "Anh thấy được văn hóa nền của em trong cách ứng xử, những câu nói rất có tình có ý với mẹ ruột và người mẹ đang bệnh".

img-5814-1500213182121

Minh Tú có những biểu cảm bất ngờ

Đồng Ánh Quỳnh nhận tình huống khi trước mặt mẹ chồng nhận được điện thoại của người yêu cũ, muốn nối lại tình xưa. Kịch tính của tình huống được đẩy cao khi Minh Tú liên tục làm khó học trò. Tuy nhiên bằng sự bình tĩnh, nét diễn duyên dáng Ánh Quỳnh đã chinh phục được người xem. HLV Lan Khuê cho rằng, Minh Tú rất phù hợp với những vai mẹ chồng hoặc vai đanh đá nhưng vẫn giữ được nét hài hước duyên dáng. Đồng quan điểm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng khen ngợi sự... đanh đá của Minh Tú khiến anh sợ hãi.

Thí sinh Thiên Nga rơi vào tình huống đang có số tiền thưởng lớn từ chương trình The Face, tuy nhiên mẹ chồng lại có ý định mượn số tiền này vì gặp khó khăn. Thiên Nga đã khéo léo vừa giải quyết được vấn đề và không làm phật lòng mẹ chồng. Một không khí dí dỏm nhưng cũng không kém phần lắng đọng. Đạo diễn Quang Dũng rất phấn khích trước tiểu phẩm này và không ngớt lời khen ngợi cả hai, đặc biệt là HLV Minh Tú. 

>>> Video Minh Tú diễn xuất vai mẹ chồng:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.