Showbiz

Lan Khuê hạ sinh con trai đầu lòng

23/11/2019, 15:15

Vợ chồng Lan Khuê vừa hạnh phúc đón quý tử đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn.

img
Ông xã John Tuấn Nguyễn của Lan Khuê khoe hình ảnh bế con gọn trong vòng tay

Chiều 23/11, John Tuấn Nguyễn - ông xã của Lan Khuê vừa hạnh phúc khoe ảnh bế con đầu lòng. Anh chú thích: "Và cứ như thế, cuộc sống của chúng ta sẽ không bao giờ nhàm chán. Bố mẹ yêu con". Được biết, nữ siêu mẫu đã sinh con trai ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM.

Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người gửi lời chúc mừng vợ chồng của Hoa khôi áo dài 2015 đã chào đón một thành viên mới của gia đình. Trước đó, ông xã của Lan Khuê từng tiết lộ muốn đặt tên cho con trai là Connor Saigon Nguyễn.

img
Vợ chồng Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn

Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn kết hôn vào tháng 10/2018. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Sau khi kết hôn, Lan Khuê ít khi tham gia hoạt động showbiz. Cô dành nhiều thời gian làm kinh doanh, đi du lịch, học nấu ăn và chăm sóc gia đình.

img
Lan Khuê chụp ảnh khoe bụng bầu

Thời gian qua, người đẹp chăm chỉ tham gia nhiều sự kiện. Cô cũng khéo léo khoe bụng bầu trong những bộ đầm xinh đẹp và ghi lại những khoảnh khắc mang bầu đáng giá. Chân dài sinh năm 1992 nhận được nhiều lời khen về vóc dáng không bị tăng cân nhiều, cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi chuẩn bị thiên chức làm mẹ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.