Điện ảnh

Lan Khuê kể chuyện thoát thân khi sân khấu Kong: Skull Island cháy

10/03/2017, 09:56

Lan Khuê nhớ lại thời khắc tháo chạy thoát thân khi sân khấu ra mắt phim Kong: Skull Island bị cháy.

lk1_SIZN

Lan Khuê nhớ lại thời khắc tháo chạy thoát thân khi sân khấu ra mắt phim Kong: Skull Island bị cháy.

Trên trang cá nhân, Lan Khuê đã có những chia sẻ hồi tưởng lại khoảnh khắc tháo chạy thoát thân, khi sân khấu của buổi lễ ra mắt phim Kong: Skull Island bị cháy. Cô cho biết, đám cháy bùng lên đột ngột và bất ngờ khiến mọi người hơi hốt hoảng, nhưng rất may không ai bị sao cả.

"Chị Hà Anh khi đó còn trên sân khấu, Khuê hết hồn vì không biết chị xuống kịp không. Lửa lúc đó táp quá mau, Khuê bị đơ đứng hình tại chỗ. Quản lý là Phan Anh lôi Khuê chạy, lúc đó mới định hình được mình phải làm gì. Vừa chạy được 2 bước quay lại thấy lửa nuốt luôn cái chỗ mình vừa đứng lúc nãy. Hú hồn. Giờ Khuê đã hoàn hồn, ngồi ăn và cảm ơn là mọi người đều đã ổn", Lan Khuê viết.

Cô cũng tâm sự rằng sau sự cố này, cô thấy thương những người ở bên rạp chiếu phim khi thấy mọi người lo lắng, thậm chí có người còn khóc. 

king-kong-

Sân khấu lễ ra mắt phim Kong: Skull Island bị cháy dữ dội. (Ảnh: Hải Nguyễn)

Tối 9/3, bộ phim điện ảnh Kong: Skull Island (Kong: Đảo đầu lâu) chính thức ra mắt khán giả Việt Nam tại hai thành phố lớn TP.HCM và Hà Nội. Nếu như tại Hà Nội, buổi lễ ra mắt khá đơn giản và ấm cúng thì tại TP.HCM lại tổ chức khá hoành tráng với sân khấu được đầu tư lên tới hơn 1 tỷ đồng, để tái hiện hình ảnh vua khỉ. 

Tuy nhiên, một sự cố hy hữu đã xảy ra khi sân khấu bị cháy dữ dội, làm cho khách tới tham dự buổi ra mắt chạy tán loạn. Nguyên nhân được cho rằng do màn múa lửa của các vũ công đã khiến những mút, xốp của sân khấu bắt lửa. Đám cháy đã được khống chế sau đó nhưng toàn bộ sân khấu đã bị thiêu rụi, chỉ trơ lại khung sắt và buổi thảm đỏ cũng vì vậy phải dừng lại hoàn toàn. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.