Showbiz

Lan Khuê khoe quý tử mới 6 tháng tuổi đã làm điều bất ngờ

03/05/2020, 16:31

Lan Khuê tự hào khoe quý tử đầu lòng của mình và ông xã đại gia John Tuấn Nguyễn đã biết cất tiếng gọi ba.

img
Con trai của Lan Khuê mới 6 tháng tuổi nhưng đã biết cất tiếng ​​​​​​"ba" đầu tiên

Lan Khuê vừa tỏ ra khá vui sướng và tự hào khi thấy con trai đầu lòng của mình là bé Connor tỏ ra lanh lợi và tiếp thu nhanh. Cụ thể, cô đã dạy con tập nói, gọi tiếng "ba" và cậu bé rất chăm chú nhìn khẩu hình miệng của mẹ.

Vì Connor chỉ khoảng 6 tháng tuổi nên vợ chồng Lan Khuê chưa kỳ vọng con sẽ nói được ngay. Thế nhưng, cậu bé đã làm ba mẹ của mình sững sờ. "15 phút sau, đang nằm chơi, bò lại chỗ ba, kêu "ba" một phát, hết hồn luôn", Hoa khôi áo dài 2015 hào hứng nhớ lại.

img
Cô cho bé Connor tập làm quen với nước từ khi còn nhỏ

Chia sẻ của nàng hoa khôi khiến nhiều người thích thú. Không ít người dành lời khen dành cho con trai Lan Khuê thông minh và lanh lợi khi có bố mẹ đều là những người giỏi giang.

Sau khi hạ sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 11/2019, thời gian qua, Lan Khuê khá chăm chỉ chia sẻ những câu chuyện đáng yêu của con trai. Thi thoảng, cô cũng khoe ảnh bé Connor bụ bẫm và đáng yêu.

Có thể thấy sau khi kết hôn và trở thành một người mẹ, Lan Khuê cho thấy hình ảnh một bà mẹ "mê" con, đảm đang và khéo léo trong việc chăm sóc con nhỏ. Đặc biệt, chân dài sinh năm 1992 còn khiến nhiều người trầm trồ khi cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh nở.

img
img
Lan Khuê nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.