Văn hóa - Giải Trí

Lan Khuê làm gì sau thi Hoa hậu Thế giới?

28/12/2015, 07:24

Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê hé lộ những dự định trong tương lai sau cuộc thi.

IMG_6004
Hà Hồ chúc mừng Lan Khuê

Tới dự tiệc và chúc mừng Lan KhuêLý Quí Khánh có những người bạn thân thiết trong làng giải trí như bà Thuý Nga – Tổng giám đốc Elite, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Trương Thị May, Trương Nam Thành, Lệ Hằng, Lệ Quyên...

Trần Ngọc Lan Khuê đã làm nên lịch sử tại cuộc thi Miss World khi là thí sinh Việt Nam đầu tiên tiến tới được top 11. Đây là một dấu mốc quan trọng và là thành tích rất đáng tự hào bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam đi xa đến vậy trong đấu trường nhan sắc lớn bậc nhất thế giới. Sự thành công của cô có phần góp sức không nhỏ đến từ NTK tài năng Lý Quí Khánh khi anh đã góp phần giúp Lan Khuê ẵm giải thưởng danh giá, World Designer Award.

Trải qua rất nhiều khó khăn tại Trung Quốc, đã rất nhiều lần Lan Khuê phải khóc và đôi khi tưởng như sẽ bỏ cuộc. Tuy nhiên những tin tức hiếm hoi mà cô nhận được từ quê nhà đều cho biết mọi người đang giúp cô vượt qua khó khăng và những điều đó đã mang đến cho cô thật nhiều động lực. 

Tại bữa tiệc, Lan Khuê chia sẻ: “Tôi nghe bạn bè kể rằng các fans của tôi đã rất vất vả để có thể kêu gọi, bình chọn cho tôi bởi ở Việt Nam việc bình chọn rất khó khăn, thậm chí bị chặn. Rất nhiều người đã tổ chức các chiến dịch để kêu gọi ủng hộ tôi. Ví dụ như: “Thank you, Vietnam Beauty” của Pond’s. Với sự hưởng ứng của hàng loạt tên tuổi đình đám như Ngô Thanh Vân, Thuý Hạnh, Chi Pu… “Thank you, Vietnam Beauty” nhanh chóng trở thành một trong những “hậu phương” vững chắc của tôi”.

 Lan Khuê chia sẻ, sau cuộc thi cô sẽ tiếp tục vững vàng với những định hướng trước đây của mình, cô cũng sẽ kiên định với mục tiêu trở thành một “Hoa hậu quốc dân” như cư dân mạng ưu ái gọi cô trong thời gian gần đây.

IMG_6511
Hồ Ngọc Hà lộng lẫy tới chúc mừng Lan Khuê và Lý Quí Khánh
IMG_5781
Lý Quí Khánh ân cần giúp Lan Khuê chỉnh lại trang phục
IMG_0038
Lan Khuê diện đầm trắng tinh khôi
IMG_0023
Lý Quí Khánh cực chất với toàn bộ trang phục màu đen
IMG_5854
Lý Quí Khánh bên người đẹp Trương Thị May và Lan Khuê
IMG_5861
Trương Thị May và Lan Khuê

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.