Đẹp

Lan Khuê, Phạm Hương, Lệ Quyên cùng giành vương miện?

04/12/2015, 06:18

Lan Khuê, Phạm Hương, Lệ Quyên đang tràn trề cơ hội giành vương miện thế giới.

lan khue
 Lan Khuê, Phạm Hương, Lệ Quyên đang tràn trề cơ hội giành vương miện thế giới.

3 người đẹp Lan Khuê, Lệ Quyên, Phạm Hương hiện đang chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp thế giới. Chưa bao giờ khán giả Việt Nam tràn trề hy vọng nhan sắc Việt sẽ đánh dấu cột mốc lịch sử vàng son.

Sau những ngày có mặt, 3 đại diện của Việt Nam đã gặt hái được không ít thành tích.

Mới chỉ bước qua những hoạt động bên lề và chưa bước vào các phần thi chính của cuộc thi Hoa hậu Thế giới, nhưng Trần Ngọc Lan Khuê đã dần thấy được những thí sinh tiềm năng. Ngay ngày đầu tiên, Lan Khuê đã được chọn là gương mặt nổi bật xuất hiện trên bản tin của trang web chính thức cuộc thi.

Lan Khuê là đại diện Việt Nam lần đầu tiên được biểu diễn mở màn cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Lan Khuê còn cho biết cô cùng đoàn múa sẽ thể hiện điệu múa dân tộc áo tứ thân và nón quai thao.

Một số trang web chuyên về Hoa hậu nổi tiếng như Global Beauty bình chọn Lan Khuê và top 5 của cuộc thi, còn trang Missosology lại đánh giá Lan Khuê ở top 3.

Đây cũng là lần đầu tiên, đại diện Việt Nam gây được chú ý lớn với truyền thông cũng như các chuyên gia sắc đẹp thế giới. Lan Khuê đang là một trong những thí sinh dẫn đầu bình chọn tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới.

Pham Huong
Phạm Hương đang dẫn đầu bình chọn

Với những đánh giá tích cực này có thể sẽ là một lợi thế để Lan Khuê làm được điều kỳ diệu tại cuộc thi, góp phần nâng xếp hạng của Việt Nam trên đấu trường sắc đẹp thế giới.

Hiện tại, Phạm Hương đang có mặt tại Las Vegas để tham dự vòng chung kết Miss Universe 2015 cùng các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay từ khi cuộc thi bắt đầu khởi động, đại diện của Việt Nam đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi về nhan sắc và tài năng.

Theo dự đoán của Global Beauties, Missosology thì Phạm Hương đang có khả năng giành được ngôi vị Á hậu 1 hoặc Á hậu 2,…Mới đây, trên fanpage của Miss Unverse Poll, có công bố danh sách bình chọn của các thí sinh Miss Universe 2015 và Phạm Hương chính là thí sinh dẫn đầu.

Cụ thể, trong danh sách top 5 được đăng tải, Phạm Hương dành ngôi vị đầu tiên với số phiếu bình chọn lên tới 129,000. Người đẹp Việt Nam được các chuyên gia sắc đẹp của Global Beauties đánh giá rất cao.

le quyen
 Lệ Quyên lọt top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất

Tại Ba Lan, Lệ Quyên cũng đang chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp Hoa hậu quốc Siêu quốc gia. Váy dạ hội của Lệ Quyên cũng đã lọt top 10 trang phục đẹp nhất. Hiện tại cô cũng đang nỗ lực thể hiện hết mình.

Dư luận và báo chí đang ngóng chờ từng ngày giây phút các người đẹp được xướng tên trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.