Thể thao

Lan Khuê sở hữu chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng

06/01/2015, 07:43

Vượt qua 11 ứng cử viên xuất sắc nhất trong "Lâu đài sắc đẹp", thí sinh Trần Ngọc Lan Khuê đến từ TP. Hồ Chí Minh đã giành được ngôi vị "Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014".

3 thí sinh đoạt giải nhất chung cuộc
3 thí sinh đoạt giải nhất chung cuộc

Ngoài việc sở hữu chiếc vương miện trị giá 1 tỷ đồng, 100 triệu đồng tiền mặt, Lan Khuê còn chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp của cuộc thi “Hoa hậu Thế giới 2015”.  Lan Khuê cũng được Ban tổ chức trao giải “Tự tin tỏa sáng”, giải thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Trần Ngọc Lan Khuê sinh năm 1992, cô cao 1m76 với số đo 3 vòng là 84 - 60 - 88. Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 là sinh viên năm thứ ba ngành ngữ văn Đức tại Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Vị trí thứ hai thuộc về người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân đến từ TP.HCM. Cô cũng sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi “Hoa hậu quốc tế”. Thí sinh Lệ Quyên đến từ Bạc Liêu được xếp vị trí thứ ba đồng thời cũng là người sẽ đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi “Hoa hậu siêu quốc gia”.

Giải phụ Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về người đẹp đến từ Long An - Nguyễn Thị Thanh Tuyền. Giải thưởng thí sinh có vóc dáng được cải thiện nhiều nhất được trao cho người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân.

Minh Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.