Showbiz

Lan Khuê và Phạm Hương: Những chiến binh mới của showbiz Việt

03/08/2016, 07:26

Trên sóng truyền hình The Face, Lan Khuê và Phạm Hương liên tục thể hiện thái độ không nhường nhịn.

1_216431

Hoa khôi - Hoa hậu Lan Khuê và Phạm Hương

Có người đã ví von: Không cần phải đến Trung Đông hay các vùng chiến sự nóng bỏng trên thế giới, showbiz Việt mới là nơi có mật độ các cuộc chiến dày đặc nhất. Từ các cuộc chiến trên sân khấu, cuộc chiến sau cánh gà, đấu đá tại các giải thưởng, thậm chí là chiến tranh bàn phím… dường như chưa khi nào chấm dứt.

Gần đây nhất là cặp đôi Hoa khôi - Hoa hậu Lan Khuê và Phạm Hương. Cuộc chiến giữa hai người đẹp của giới showbiz bắt đầu nổi lên ngay sau cuộc thi Miss Universe và Miss World và nhận được sự quan tâm của khán giả trong nước lẫn quốc tế. Tuy nhiên, sự cạnh tranh về sức phủ sóng đi kèm với những tin đồn đằng sau hậu trường, hay thái độ bị soi khi xuất hiện cùng nhau… khiến họ liên tục bị dư luận cho là “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.

Trên sóng truyền hình The Face, Lan Khuê và Phạm Hương liên tục thể hiện thái độ không nhường nhịn, thậm chí là thẳng thắn nhận xét về đối phương. Khi giành giật một thí sinh tiềm năng về đội mình, Phạm Hương không ngừng thể hiện quan điểm riêng, khiến Lan Khuê phải bực bội. Phạm Hương đã ba lần “đóng vai ác”, thẳng tay loại thí sinh của đội Lan Khuê, khiến Hoa khôi Áo dài 2014 bật khóc tức tưởi và lên xe về thẳng giữa buổi quay hình. Ngay lập tức, Lan Khuê cũng đã có đòn thù loại thí sinh của đội Phạm Hương.

Mặc dù có nhiều phủ nhận, nhưng bằng hành động của cả hai bên và của cả những người xung quanh, những diễn biến tại The Face khiến khán giả tự đặt câu hỏi liệu mâu thuẫn giữa Phạm Hương và Lan Khuê có thực là không tồn tại?

Chưa rõ mục đích chính của cuộc chiến nhan sắc giữa họ thật sự là gì hay chỉ là câu chuyện “con gà tức nhau tiếng gáy” nhưng những hành động và khẩu chiến của hai người đẹp sắc nước hương trời trong những ngày qua đã gây hiệu ứng yêu - ghét với công chúng. Mọi cử chỉ, hành động, lời nói của Phạm Hương, Lan Khuê cũng bị dư luận soi kĩ càng, người bênh, kẻ ghét.

Lần đầu tiên trong showbiz, mối quan hệ căng thẳng của một cặp đôi được cư dân mạng chế ảnh với đủ hình thức từ truyện tranh, cho đến ghép ảnh với chủ đề thuyết âm mưu. Bản thân các nhà sản xuất cũng như những nhãn hàng sớm nhìn nhận thấy đặc điểm thú vị của cặp đôi này ở chỗ: Up - down (lên -xuống) cùng nhau, không ai trên cơ ai được. Và nếu thiếu một, người còn lại sẽ không còn thú vị nữa.

Và giờ đây, có người hài hước kết luận: Không cần thêm một tiền đạo Công Vinh đóng vai người yêu, không cần thiếu gia Cường đô la cưới về làm chồng và thậm chí chẳng cần phát ngôn gây sốc như Ngọc Trinh... bạn chỉ cần chọn một cô gái tài sắc và độ nguy hiểm ngang mình làm đối thủ, bạn sẽ được truyền thông và dư luận quan tâm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.