Showbiz

Lan Khuê vẫn chưa tin mình thành "mẹ bỉm sữa"

02/12/2019, 08:21

Dù đã sinh con được một tuần nhưng Lan Khuê vẫn bỡ ngỡ, chưa tin mình đã trở thành một người mẹ.

img
Lan Khuê hạnh phúc ẵm con trên tay

Sau 1 tuần sinh con trai, Lan Khuê lần đầu tiên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của cô khi bế trên tay thiên thần nhỏ mới chào đời. Người đẹp tâm sự, tới khi về nhà rồi cô mới hoàn hồn. "Nhiều đêm ôm baby nhỏ xíu trong tay dỗ ngủ mà vẫn không tin nổi là giờ mình thành mẹ bỉm rồi", Hoa khôi áo dài 2015 tâm sự.

Chân dài sinh năm 1992 cũng bày tỏ, lần đầu mang thai và sinh con, cô vẫn mong muốn đó là một trải nghiệm hạnh phúc, không phải stress vì đau, vì lo lắng. Chính vì vậy, việc chọn một bệnh viện để thăm khám suốt thai kỳ và đón em bé ra đời được cô quan tâm hàng đầu. Lan Khuê cũng gửi lời cảm ơn về sự quan tâm và những lời chúc mừng của tất cả mọi người dành cho gia đình mình.

img
Gia đình hạnh phúc của Lan Khuê

Lan Khuê kết hôn cùng John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018 sau một thời gian tìm hiểu và yêu nhau. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Sau khi kết hôn, Lan Khuê ít tham gia các hoạt động showbiz mà dành nhiều thời gian làm kinh doanh, đi du lịch, học nấu ăn và chăm sóc gia đình.

Khoảng thời gian có bầu, nàng hoa khôi lại chăm chỉ tham gia nhiều sự kiện hơn và cô luôn khéo léo che bụng bầu bằng những bộ trang phục oversize. Lan Khuê chính thức hạ sinh con đầu lòng vào ngày 23/11 vừa qua và trước đó, ông xã của người đẹp từng tiết lộ muốn đặt tên cho con trai là Connor Saigon Nguyễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.