Xem - ăn - chơi

Lan Ngọc đoạt ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015

12/04/2015, 07:26

Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt qua 3 thí sinh còn lại để trở thành quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015.

ck-00-8d8db
Ninh Dương Lan Ngọc xuất sắc đạt cúp vàng Bước nhảy hoàn vũ 2015.

Với hai phần dự thi đầy thuyết phục, xuất sắc và nhận được cơn mưa điểm 10 trong đêm chung kết tối 11/4, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt qua 3 thí sinh còn lại để trở thành quán quân chương trình Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 năm 2015.

Trước đó, top 4 Bước nhảy hoàn vũ 2015 gồm Angela Phương Trinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu và Diệp Lâm Anh đã lần lượt thể hiện mỗi người hai tiết mục trong đêm thi cuối cùng. Sở hữu những thế mạnh và màu sắc riêng, cả bốn cô gái đều đã mang đến cho người xem những phần trình diễn được đầu tư kỹ lưỡng và nhiều cảm xúc.

Mở màn đêm thi, Diệp Lâm Anh đã tận dụng thế mạnh hiphop của mình kết hợp với điệu quickstep, samba và broadway trong tiết mục Big Spender. Trên nền nhạc rộn ràng, Diệp Lâm Anh đã phát huy được những động tác kỹ thuật sở trường và hoàn thành trọn vẹn bài thi ở lượt đầu tiên.

Lấy ý tưởng từ bộ phim Chạng vạng, Diệp Lâm Anh cùng bạn nhảy của mình thể hiện lượt thi thứ hai với điệu rumba và múa đương đại. Phần thi này gần như được Diệp Lâm Anh đơn giản hóa tối đa và thu hút sự tập trung chủ yếu vào động tác kỹ thuật cũng như cảm xúc. Trái với phần thi đầu tiên thiếu đi một chút biểu cảm, bài nhảy thứ hai của Diệp Lâm Anh đã nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo về cả kỹ thuật và cảm xúc.

Angela Phương Trinh tiếp tục gây ấn tượng với phần thi được dàn dựng khá công phu, nội dung hướng về đề tài chiến tranh. Kết hợp ba điệu slow foxtrot, rumba và múa đương đại, Phương Trinh đã chạm đến trái tim của khán giả bằng cảm xúc trong từng động tác và nhận được số điểm tuyệt đối 40 từ ban giám khảo.

ck-ngoc-001-f8e97
 
ck-ngoc-002-f8e97
Hai phần dự thi thuyết phục của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ở lượt thi thứ hai, Angela Phương Trinh tiếp tục phát huy khả năng biểu cảm khi hóa thân thành cô gái mù và trình diễn điệu waltz chậm kết hợp rumba với múa đương đại. Điểm nổi bật của tiết mục còn là những động tác khó với các cú bê đỡ cũng như xoay ngược đầu trên không mạo hiểm của Phương Trinh. Các giám khảo cũng đã thể hiện sự ngưỡng mộ trước sự nỗ lực của Phương Trinh và tiếp tục dành cho cô nàng 4 điểm 10 tròn trĩnh.

Chi Pu cũng không kém cạnh khi đã có phần dự thi mở màn đầy lãng mạn và nhiều cảm xúc trên nền ca khúc Có khi nào rời xa. Đặc biệt với đạo cụ là dải khăn lụa và 25 chiếc quạt máy đặt xung quanh mình, tiết mục của Chi Pu đã tạo nên hiệu ứng bắt mắt khi kết hợp với ánh đèn sân khấu. Lựa chọn điệu rumba và múa đương đại để thể hiện, bài thi của Chi Pu đã nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Từng thành công với việc đưa các tác phẩm văn học nổi tiếng vào bài nhảy, lần này Chi Pu tiếp tục lựa chọn câu chuyện cảm động của Thị Nở và Chí Phèo để thể hiện. Kết hợp ba điệu tango, jive và múa đương đại, Chi Pu đã nỗ lực hoàn thành phần thi thứ hai của mình và được giám khảo khen ngợi về kỹ năng diễn xuất, đặc biệt là sự tiến bộ về kỹ thuật chuyên môn.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc với phần dự thi Giai nhân ca được chuẩn bị hoành tráng từ cảnh trí, trang phục đến ý tưởng, đã khiến người xem thực sự mãn nhãn. Tiếp tục khẳng đỉnh thế mạnh diễn xuất kết hợp cùng những động tác uyển chuyển của điệu slow foxtrot và đặc biệt là kỹ năng múa lụa trên nền nhạc phim Thập diện mai phục, Ninh Dương Lan Ngọc đã hoàn thành xuất sắc bài thi đầu tiên của mình.

Không dừng lại ở đó, ở lượt thi cuối cùng, Ninh Dương Lan Ngọc đã thuyết phục ban giám khảo bằng kỹ thuật chuyên môn hoàn hảo bên cạnh khả năng diễn xuất rất tốt của mình. Mạo hiểm đưa câu chuyện văn học nổi tiếng thế giới Je suis malade vào bài thi, Lan Ngọc đã xứng đáng nhận được điểm số 40 kèm theo hàng loạt những mỹ từ không ngớt từ các giám khảo.

Kết quả cuối cùng, không nằm ngoài dự đoán, Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức trở thành quán quân với tỷ lệ bình chọn cao hơn Angela Phương Trinh khá sít sao. Trước đó, cả hai đều nhận số điểm tuyệt đối 80 từ 4 vị giám khảo sau hai phần dự thi. Riêng  Chi Pu và Diệp Lâm Anh lần lượt chia nhau vị trí thứ ba và tư chung cuộc.

Như vậy, mùa giải thứ 6 của Bước nhảy hoàn vũ đã chính thức khép lại với chiếc cúp vàng xứng đáng dành cho “Tân nữ hoàng dance sport” Ninh Dương Lan Ngọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.