Showbiz

Lan Ngọc và Chi Dân kết hôn, khối tài sản của cả hai "khủng" cỡ nào?

26/02/2020, 14:40

Lan Ngọc sở hữu ít nhất hai căn nhà và chiếc xế hộp tiền tỷ. Trong khi đó Chi Dân cũng sở hữu khối tài sản lớn không kém.

img
Lan Ngọc và Chi Dân sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ

Thời gian qua, thông tin Lan Ngọc và Chi Dân đã bí mật tổ chức đám hỏi gây xôn xao dư luận. Trước đó, cả hai liên tiếp bị cộng đồng mạng tung bằng chứng hẹn hò thông qua hình ảnh cùng check-in tại một địa điểm, nắm tay khi đi du lịch nước ngoài…

Tuy nhiên, phía đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Thậm chí, có không ít người còn nghĩ đến khối tài sản khủng của Lan Ngọc và Chi Dân nếu về chung một nhà.

img
Lan Ngọc sở hữu xe sang, đồ hiệu đắt đỏ

Ở tuổi 30, Lan Ngọc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có nhiều vai diễn ấn tượng cùng khối tài sản "khổng lồ".

Tính đến năm 2018, Ninh Dương Lan Ngọc đã có 2 căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Với diện tích khá rộng rãi, nữ diễn viên thoải mái trang hoàng không gian nhà đẹp của mình và dễ dàng có được những giây phút riêng tư, thảnh thơi thực thụ. Tuy nhiên, cô thừa nhận vẫn phải trả góp ngân hàng khi mua nhà.

"Ngày xưa tôi từng mơ mình phải có nhà và xe để tự hào đó là tài sản của mình, giờ thì tôi đã làm được điều đó, thậm chí nhỉnh hơn vì có cùng lúc 2 nhà, 1 xe. Nhưng tất cả những thứ này tôi đều mua rất ngẫu hứng, nghe cứ tưởng tôi đang có trong tay rất nhiều tài sản nhưng tôi cũng vẫn đang cày cuốc, làm việc để có tiền trả nợ ngân hàng mỗi tháng”, nữ diễn viên tiết lộ.

Bên cạnh diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu một spa, quán chè tại TP.HCM. Do kinh doanh ở quy mô nhỏ nên cô không chia sẻ thông tin rộng rãi với truyền thông, khán giả. Thế nhưng 2 cơ sở kinh doanh riêng này chắc chắn cũng mang lại cho nữ diễn viên nguồn thu không nhỏ.

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc cũng liên tục khiến dân tình "lóa mắt" khi xuất hiện với nhẫn kim cương cùng nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Khi tham gia Tuần lễ thời trang Seoul, nữ nghệ sĩ đã mạnh tay chi hơn 100 triệu đồng cho set đồ của mình. Trong tủ đồ của Ninh Dương Lan Ngọc còn có mẫu túi mini boite chapeau của Chanel với giá 2660 USD (hơn 60 triệu đồng), mẫu Dior Oblique Saddle với nắp túi hình yên ngựa có giá 1750 USD (hơn 40 triệu đồng), mẫu túi J'ADIOR có giá gần 80 triệu đồng, túi Valentino Garavani da cừu giá gần 70 triệu đồng...

img
Chi Dân sở hữu những chiếc xế hộp trị giá hàng tỷ đồng

Về phía Chi Dân, dù xuất hiện phủ sóng trên các phương tiện truyền thông song nam ca sĩ vẫn có cho mình lượng khán giả riêng. Hiện tại, nam ca sĩ đang sinh sống tại một căn hộ ở TP.HCM. Nhìn vào độ khang trang của căn phòng, nhiều khán giả cho rằng nơi ở của giọng ca Làm vợ anh nhé có giá trị không hề nhỏ.

Không ít lần, nam ca sĩ khiến công chúng choáng ngợp khi xuất hiện bên những chiếc xế hộp tiền tỉ. Hồi tháng 9/2019, nam ca sĩ tậu chiếc Porsche Macan có giá hơn 3 tỷ đồng.

Cùng với đó, Chi Dân cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch sang chảnh ở nhiều nơi. Nam ca sĩ không ngại chi tiền mua cho mình những món đồ yêu thích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.