Điện ảnh

Lan Phương hé lộ tin hiếm về tương lai của Khánh ở "Thương ngày nắng về"

19/05/2022, 08:25
image

Lan Phương cho biết, trong thời gian tới "Thương ngày nắng về" phần 2 vẫn sẽ còn nhiều nỗi buồn và nước mắt.

"Thương ngày nắng về" phần 2 hiện đã lên sóng tới tập 21 và liên tục giữ độ hot với những tình huống xé lòng khiến người xem rơi nước mắt.

img

Khánh bị chị chồng gài bẫy, làm nhục

Những tập gần đây, phim tập trung nhiều nội dung về hoàn cảnh của nhân vật Khánh (Lan Phương), xoay quanh những mâu thuẫn với bà Hiền - mẹ chồng (NSND Lan Hương) - và Thương - chị chồng (Thu Hà).

Cuộc sống của Khánh bị đảo lộn khi bà Hiền và con gái chuyển đến sống cùng, thường xuyên soi mói, gây khó dễ.

Cô còn đối mặt với gánh nặng tài chính khi chồng - Đức (Hồng Đăng) đầu tư tiền mã hóa, bị lừa hơn 200 triệu đồng.

Đỉnh điểm, trong "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 20, Khánh bị Thương (chị chồng) đánh thuốc mê, gài bẫy đưa vào khách sạn và bị chính chồng của đồng nghiệp cưỡng bức.

Ngay lập tức bà Hiền, Đức và Liên xông đến “bắt quả tang”. Khánh bị gán tội lăng loàn.

img

Tạo hình của Lan Phương trong "Thương ngày nắng về"

Nói về phân cảnh này, Lan Phương cho biết hóa thân nhân vật suốt thời gian dài, nên cô dễ dàng lột tả được sự đau đớn và rơi nước mắt.

Tuy nhiên, diễn viên gặp khó trong việc duy trì cảm xúc chân thật khi phải quay lại nhiều lần, ở nhiều góc máy khác nhau. Những lúc như vậy, cô giữ sự tập trung, trao đổi với bạn diễn để lấy cảm xúc.

Tiết lộ về diễn biến những tập tiếp theo của "Thương ngày nắng về" phần 2, Lan Phương nói rằng, trong thời gian tới vẫn sẽ còn nhiều nỗi buồn và nước mắt.

img

Diễn viên Lan Phương

"Tôi biết có thể nhiều người sẽ không thích buồn, thích khóc đâu. Nhưng một người phụ nữ trải qua giai đoạn bị vu oan, ly hôn, gánh nặng con cái, làm sao để con chấp nhận...

Phương chưa từng trải qua cảm xúc đó nhưng tôi nghĩ nó cũng rất khủng khiếp, không thể vượt qua trong ngày một ngày hai được. Giai đoạn tới Khánh cũng vẫn sẽ khổ! Nhưng Khánh sẽ mạnh mẽ hơn mỗi ngày, sẽ tìm mọi cách để có thể vượt ra khỏi vũng bùn tăm tối.

Cuộc đời sẽ xô đập Khánh một thời gian nhưng Phương nghĩ là tất cả sẽ ổn cả thôi. Hiện tại Phương cũng chưa biết kịch bản sau này sẽ thế nào, nhưng Phương nghĩ như vậy đấy!”, nữ diễn viên tâm sự.

Lan Phương cũng không quên cảm ơn tình cảm của khán giả đã dành cho mình. Cô giãi bày: “Khánh thật sự làm tôi trưởng thành và sâu sắc và bao dung hơn. Yêu Khánh, thương Khánh. Mình cùng cố gắng, cùng mạnh mẽ vượt qua Khánh nhé”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.