Điện ảnh

Lan Phương nhắc đến Hồng Đăng khi chia tay "Thương ngày nắng về"

17/07/2022, 14:41
image

"Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em", Lan Phương chia sẻ sau khi đóng máy phim "Thương ngày nắng về".

"Thương ngày nắng về" phần 2 đã chiếu hết tập 45 và đang đi đến những tập cuối cùng. Mới đây, ngày 14/7, đoàn phim đã chính thức đóng máy sau thời gian dài miệt mài ghi hình, sản xuất.

Ít ngày sau khi hoàn thành cảnh cuối của "Thương ngày nắng về", diễn viên Lan Phương đã có chia sẻ dài về quãng thời gian đồng hành cùng vai Khánh và ê-kíp phim.

img

Dàn diễn viên trong ngày đóng máy phim "Thương ngày nắng về"

Nữ diễn viên hạnh phúc khi phim kết thúc bằng một ngày nắng vàng ngập trời. Suốt hành trình quay 1 năm 1 tháng, cả đoàn phim đã cùng nhau trải qua các kiểu thời tiết, từ mưa bão đến những trận nắng nóng khủng khiếp, thậm chí là dịch bệnh Covid-19.

"Bộ phim kéo dài 1 năm 1 tháng, bắt đầu từ trận hè nắng nóng khủng khiếp năm ngoái, cả đoàn hơn 40 người nhễ nhại mồ hôi trong căn hộ hơn 40 độ của Khánh - Đức (Hồng Đăng - PV) cả tuần liền. Rồi lênh đênh qua mấy mùa dịch, thu sang, đông đến, rồi lại xuân, rồi mưa bão và kết thúc vào một ngày nắng vàng ngập trời", Lan Phương tâm sự.

img

Lan Phương vào vai Khánh trong "Thương ngày nắng về"

Thời gian bấm quay "Thương ngày nắng về" cũng là lúc Lan Phương khởi nghiệp kinh doanh nên không tránh khỏi những mệt nhọc, khó khăn.

"Đối diện với hàng ngàn vấn đề mỗi ngày để rồi khi đến phim trường lại là lúc được thoải mái nhất khi Phương không phải lo nghĩ nhiều nữa mà chỉ tập trung vào 1 vấn đề của Khánh mà thôi. Khánh trải qua khó khăn rồi mạnh mẽ lên mỗi ngày cùng là cách Phương bước qua khó khăn và trở nên bản lĩnh hơn trong kinh doanh và trong cuộc sống", nữ diễn viên bộc bạch.

img

Lan Phương và Hồng Đăng ở hậu trường phim

Sau cùng, Lan Phương gửi lời cảm ơn dài toàn bộ ê kíp làm phim, đặc biệt nhắc tới đạo diễn Bùi Tiến Huy, biên kịch Nguyễn Thu Thủy, các diễn viên Ngọc Huyền, Phan Minh Huyền, NSND Lan Hương và NSƯT Thanh Quý.

Bà mẹ một con cũng dành 1 câu để nói đến ông chồng màn ảnh dù không gắn tên nam diễn viên. "Cảm ơn anh Hồng Đăng về những cảnh quay thật nhiều cảm xúc với em.

Và mẹ Nga Béo (NSƯT Thanh Quý đóng - PV) của con ơi, con cảm ơn mẹ về tình yêu của mẹ dành cho Khánh cũng như là dành cho con. Và mẹ Lan Hương Bông - mẹ chồng duy nhất có một mà thôi, nhờ có mẹ mới có Khánh mẹ ạ, con cảm ơn mẹ rất nhiều về tất cả”, Lan Phương viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.