Văn hóa - Giải Trí

Lan Phương nói gì khi gặp Tổng thống Obama tại TP.HCM?

24/05/2016, 09:06

Diễn viên Lan Phương chia sẻ những điều muốn nói với Tổng thống Mỹ Obama khi có cơ hội trong cuộc gặp sáng 25/5.

Dien vien Lan Phuong

Diễn viên Lan Phương sẽ nói gì khi gặp Tổng thống Obama?

Nữ diễn viên Lan Phương nhận được vinh dự sẽ có mặt trong buổi nói chuyện của Tổng thống Mỹ Obama vào sáng 25/5 tại TP.HCM. Được chọn mặt gửi vàng, ngôi sao của bộ phim "Cô gái xấu xí" đã có những chuẩn bị kỹ lưỡng trước ngày tham gia sự kiện đặc biệt này.

Diễn viên Lan Phương chia sẻ lý do cô được mời tham dự buổi gặp gỡ với ông Obama vì năm 2011 cô đã được tham gia chương trình trao đổi khách quốc tếmang tên "Nghệ thuật giúp thay đổi cuộc sống" cùng với đại diện của hơn 20 quốc gia khác (trong 1 tháng) do Bộ ngoại giao Mỹ tổ chức.

"Sau đó Lãnh sự quán Mỹ đưa Lan Phương vào danh sách thành viên của YSEALI (Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á), tổ chức dành cho những alumni trẻ đã từng tham gia khóa học của Mỹ trong tất cả các lĩnh vực văn hóa xã hội", cô nói.

Nói về cuộc gặp mặt nói chuyện với Obama sắp tới, diễn viên Lan Phương cho biết rất vui và đầy háo hức.

"Dù chưa nói chuyện với Obama bao giờ nhưng ông mang cảm giác rất gần gũi và thân thiện với Phương. Ngoài việc là nhà lãnh đạo đầy quyền lực ông còn là người chồng người cha tuyệt vời", Lan Phương tâm sự.

Nhiều người muốn hỏi Phương sẽ nói gì với ông nếu có cơ hội, Phương sẽ nói với ông rằng: "Lúc Phương sang Mỹ trong chương trình trao đổi khách quốc tế của Bộ ngoại giao Mỹ, 2 vợ chồng người Mỹ từng tham gia vào chiến tranh ở VN đã nắm chặt tay Phương và nói: Chúng tôi xin lỗi về những gì chúng ta đã gây ra ở VN. Rồi mọi người cùng khóc. Từ câu chuyện đó Phương rất cảm kích ông ở việc ông giúp chấm dứt chiến ở Iraq và sắp tới là Afganistan.

Nếu có dịp được nói về đất nước mình, Phương sẽ nói rằng: Đất nước chúng tôi đã hoàn toàn thay đổi, cởi mở hơn, phát triển mạnh mẽ hơn, nhưng tấm lòng nhân ái thì vẫn không thay đổi".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.